Bạn đang hưởng level nào của tình dục? - Tạp chí Đẹp

Bạn đang hưởng level nào của tình dục?

DELETED

Level trong tình dục hiếm khi phụ thuộc vào đẳng cấp của người ta trong cuộc sống. Người trong cuộc có thể giàu hay nghèo, có địa vị hoặc không… nhưng cảm giác lên đỉnh không là đặc quyền của bất cứ đối tượng nào. Đấy là còn chưa tính đến đẳng cấp xã hội và level trong sex không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận. Có những người học thức cao nhưng hiểu biết trong tình dục lại kém. Nhiều đại gia tiền đếm mỏi tay nhưng lại không thể “mua” cho mình sự tinh tế trong lĩnh vực thầm kín này.

Có quan chức to thuộc lòng những bài học tinh vi thu phục lòng dạ của cả cấp trên và cấp dưới để giữ “ghế” vững chắc nhưng trong sex lại ứng xử kiểu “2 xoa 1 đập”. Vân Hạ, người yêu của một sếp lớn có lần tâm sự với bạn gái thân: Sau khi từ WC ra (để làm sạch cơ thể, luôn tiện… rửa chân), anh ấy thản nhiên ngồi phệt đầu giường và kéo rèm cửa ra… lau chân. Chỉ mỗi hành động đó thôi mà sau đó cô không thể nào bắt mình mềm người ra để đón nhận anh như mọi lần được. Một ví dụ đó có thể minh chứng cho level kém về sex của cả ba đối tượng vừa liệt kê ở trên. Đối tác của những người như vậy kể như đã bị tước đi một trong những niềm khoan khoái nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người.

 

Trong trường hợp bạn tình của bạn có những hiểu biết vừa đủ về sex, để có thể lên level cao hơn, anh ấy cần phải có sức khỏe, kỹ thuật tốt, có tinh thần cống hiến. Cụ thể là không bỏ qua khúc dạo đầu âu yếm, đủ nhiên liệu để kéo dài show cho đến khi đối tác về đích cùng, tỏ thái độ hàm ơn vì những khoảnh khắc tuyệt vời cả hai trao tặng cho nhau… Level này có thể hiểu là văn hóa tình dục.

Tương tự như phép ứng xử ngoài đời, người có “văn hóa” sẽ gây thiện cảm, riêng trong lĩnh vực tình dục còn có tác dụng tạo cảm giác lưu luyến. Câu hỏi đặt ra là, có thể luyện tập để đạt tới level này được không? Câu trả lời là có thể. Tuy nhiên cần có thời gian. Trai mới lớn lấy đâu ra kinh nghiệm và kỹ thuật để cống hiến? Những ông chồng trẻ tuổi cũng hiếm khi làm vợ mình thực sự sung sướng cùng với lý do thiếu kinh nghiệm này. Tuy nhiên, một người đàn ông có thể có sức khỏe bẩm sinh, đủ lực để kéo dài “game” trong khoảng 40 – 60 phút trong cùng một tư thế cũng là một sự dẻo dai đáng được ghi nhận nhưng với đối tác nữ tinh tế xem ra vẫn chưa đủ. Đó mới chỉ được tính là level sex “cơm tẻ” làm người ta no, chứ chưa phải là cao lương mỹ vị “chỉ một lần thôi mà nhớ mãi”.

 

Vậy làm thế nào để được hưởng những khoảnh khắc thăng hoa lộng lẫy ấy? Không phải ai cũng gặp may để có thể trở thành đối tác của một danh thủ trên trường tình ái. Họ có khả năng mang đến những “cú sút” ngoạn mục và nghệ sỹ, đem lại cảm giác tận hưởng 5 sao cho đối tác. Ở đây phải tính đến vai trò của tài năng bẩm sinh, có thể có chút rèn luyện nhưng chủ yếu vẫn là vấn đề của năng khiếu. Chủ nhân của khả năng thiên bẩm này ngoài sức khỏe dẻo dai, ứng xử tinh tế trong tình dục, còn phải có những yếu tố khác như nhạy cảm, khả năng ứng biến, thêm chút máu phiêu lưu. Sự kết hợp giữa hai cơ thể mặc nhiên trở nên rất hài hòa, gây bất ngờ cho nhau. Cơ thể được đánh thức những tiềm năng lâu nay vẫn còn giấu kín. Cùng một cây đàn đó thôi, nhưng vào tay người nghệ sỹ tài hoa, âm thanh đã mang lại màu sắc riêng, tạo nên cảm xúc khác lạ.

Theo Mỹ phẩm

Thực hiện: depweb

20/11/2012, 09:56