Ngày 16/09, adidas giới thiệu tới những người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh và tất cả những ai yêu mến thành phố sôi động này một sản phẩm đặc biệt. Đó là phiên bản áo thun training mang dấu ấn rất riêng với dòng chữ “Ho Chi Minh City” được thiết kế độc đáo trên phần ngực và lưng áo.
Mẫu áo thun Training City Tee phiên bản “Ho Chi Minh City” có thiết kế màu đen, kiểu dáng basic và unisex rất dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ. Sử dụng chất liệu nhẹ và thấm hút mồ hôi, cộng với công nghệ dệt may chuyên dụng cho dòng sản phẩm thời trang thể thao giúp City Tee vừa có thể phối đồ street style xuống phố, vừa có thể mặc để luyện tập các môn thể thao đơn giản như đi bộ, chạy bộ… hàng ngày.
Chiếc áo thun này nằm trong BST Training Key City Tee lấy cảm hứng từ các thành phố đặc biệt của khối Đông Nam Á. Theo ý tưởng đó, nhịp sống trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng của Tp.HCM đã gây ấn tượng mạnh, tạo thành cảm xúc đẹp cho những nhà thiết kế của adidas muốn thể hiện trong BST lần này. Bằng thông điệp giản dị “Me in my city – Tôi ở thành phố tôi yêu”, BST muốn cùng mọi người thể hiện tình cảm với thành phố mà mình yêu mến. Ngoài Hồ Chí Minh, các thành phố khác cũng có phiên bản áo thun City Tee riêng là Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur.