"Sao" đẹp trên thảm đỏ China Showbiz 2012 - Tạp chí Đẹp

“Sao” đẹp trên thảm đỏ China Showbiz 2012

DELETED

Lễ trao giải China Showbiz 2012 đã diễn ra rộn ràng tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, với sự góp mặt của nhiều tài tử, giai nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Đây là lễ trao giải để tôn vinh những gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn trong làng nghệ thuật Trung Quốc trong năm vừa qua.

Bên cạnh những giải thưởng quan trọng, thì China Showbiz cũng là 1 bữa tiệc thời trang rực rỡ sắc màu, để nơi những mỹ nhân nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Nghê Ni, Lưu Diệc Phi, Chung Lệ Đề, Liễu Nham khoe sắc…



Lâm Tâm Như hạnh phúc với giải thưởng lớn

Lễ trao giải China Showbiz 2012 đã tôn vinh nhiều gương mặt có thành tích xuất sắc trong 1 năm qua. Lâm Tâm Như, với tư cách là nữ diễn viên chính, nhà sản xuất và chủ đầu tư của bộ phim truyền hình ăn khách “Khuynh thế hoàng phi” đã trở thành Nữ diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực truyền hình tại Trung Quốc trong năm vừa qua. Đây là kết quả không mấy bất ngờ, vì “Khuynh thế hoàng phi” đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ của đất nước hơn 1 tỷ dân suốt thời gian qua.

Nam diễn viên có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực truyền hình là Huỳnh Hải Ba.

Trong lĩnh vực điện ảnh, Lưu Diệc Phi bất ngờ trở thành nhân vật nữ có sức mạnh nhất trong năm qua, với 2 tác phẩm “Hồng môn yến” và “Thiện nữ u hồn”. Vẫn chưa được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận, với khán giả, Lưu Diệc Phi có một sức quyến rũ lớn.

Trong khi đó, Lưu Diệp nhận về giải thưởng dành cho nam diễn viên, và Nghê Ni – gương mặt trẻ của làng nghệ Hoa ngữ, với vai diễn đầu tay trong “Kim lăng thập tam thoa”, đã trở thành nhân vật điện ảnh gây sự chú ý nhất.



Lý Vũ Xuân chiến thắng với 2  giải thưởng

Trong lĩnh vực âm nhạc, Lý Vũ Xuân đã xuất sắc rinh về 2 giải thưởng, giải Thanh niên kiệt xuất và giải Nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Với 2 chiếc cúp vàng cao quý, cô đã thắng lớn tại lễ trao giải Showbiz 2012 của Trung Quốc.


Chung Lệ Đề nhận giải trong lĩnh vực từ thiện

Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề đạt giải Nhân vật từ thiện của năm, vì những cống hiến không mệt mỏi dành cho các hoạt động cộng đồng.


Lưu Diệp – Nam diễn viên điện ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất


Lưu Diệc Phi ăn vận và trang điểm theo phong cách khá già dặn, chững chạc



Người đẹp Nghê Ni dịu dàng, thanh lịch


Bà mẹ 3 con Chung Lệ Đề tràn đầy sức sống



Người mẫu Hàn Thúy Thúy với gu thời trang lạ


Liễu Nham tiếp tục sexy



Lý Vũ Xuân với phong cách tomboy thường thấy


Dương Đồng Thư đỏ rực rỡ


Trương Hâm Nghệ quý phái


Đồng Đại Vi



Can Đình Đình – nàng Phan Kim Liên của “Tân Thủy Hử” với phong cách gợi cảm thường thấy



Lâm Tâm Như quyến rũ với jumpsuit màu đỏ cam



Các nữ nghệ sĩ đua nhau khoe sắc qua những trang phục hàng hiệu

Tiramisu (Theo Sohu)

Thực hiện: depweb

30/03/2012, 00:08