Kinh nghiệm mua giày online - Tạp chí Đẹp

Kinh nghiệm mua giày online

DELETED

Phụ nữ thiếu giày cao gót đừng mơ đến những từ như quyến rũ hay gợi cảm. Phụ nữ thiếu giày cao gót cũng đừng mơ đến những bước đi uyển chuyển khiến đám đàn ông chết lặng vì những cú lắc hông chết người.

Đã từ lâu, giày cao gót được coi là thứ không thể thiếu của những cô nàng sành điệu. Và cũng đã từ lâu, ngành công nghiệp thời trang chứng kiến những cuộc cách mạng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu trong thế giới những đôi giày cao gót để chiều lòng những đòi hỏi ngày càng cao của các quý bà, quý cô.

Đó là lý do vì sao Đẹp Online thực hiện chuyên đề Phụ nữ và giày cao gót để phái đẹp khám phá những câu chuyện thú vị quanh những món đồ này.


Các bài viết trong chuyên đề:

1. 14 kiểu giày nàng cần biết;
2. Không giày cao gót chả khác gì… nude ra đường
3. Những xu thế giày cao gót Xuân Hè 2014
4. Mua giày online, những điều cần biết

Những địa chỉ bán hàng trực tuyến uy tín

Dạo qua một vòng các diễn đàn tiếng tăm như webtretho, lamchame cho chị em hay tinhte cho phái mạnh, dễ nhận thấy những topic mua sắm online nhận được sự tham gia và trao đổi của rất nhiều thành viên. Mua sắm online đang là một xu thế không thể chối bỏ cùng với sự phát triển của công nghệ. Và mua sắm giày online cũng nằm trong xu thế đó. Dưới đây là một số website mua bán giày uy tín từ Anh, Pháp mà bạn nên biết:

http://www.laredoute.fr: Đây là một trong những website mua bán trực tuyến khá uy tín của Pháp với khối lượng hàng hóa đa dạng từ quần áo, phụ kiện cho cả nam giới, nữ giới và trẻ em. Với giao diện khá dễ chịu, nếu bạn muốn mua giày ở web này chỉ việc vào trang, click vào Chassures để lựa chọn Hommes (giày cho phái mạnh) và Femmes (giày cho phái nữ).

mua giày, web bán trực tuyến uy tín, kinh nghiệm mua online

http://www.3suisses.fr: Ra đời từ thương hiệu 3 Suisses nổi tiếng, trang web này đi vào hoạt động từ năm 2008 và là một trong những web bán hàng trực tuyến được yêu thích của người Pháp. Mặt hàng của trang web này khá đa dạng, từ quần áo, phụ kiện cho đến mỹ phẩm. Để xem và mua giày trên website này, bạn vào web, click vào mục Femme, chọn Chaussures-Accessoires, tiếp tục chọn Chaussures để lựa chọn mẫu giày yêu thích.

mua giày, web bán trực tuyến uy tín, kinh nghiệm mua online

http://www.clarks.fr: Đây là một trang web chuyên bán giày cho nam và nữ tiếng tăm của Pháp. Bạn có thể chọn ngôn ngữ mình biết và tiến hành xem, chọn những kiểu giày yêu thích.

mua giày, web bán trực tuyến uy tín, kinh nghiệm mua online

http://www.zara.com: Đây là trang web bán trực tuyến của nhãn hiệu Zara nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm uy tín. Địa chỉ online này đã rất nổi tiếng với các fashionista trên toàn thế giới.

mua giày, web bán trực tuyến uy tín, kinh nghiệm mua online 

www.hm.com: Với mức giá phải chăng, kiểu dáng đa dạng, store trực tuyến của nhãn hiệu H&M từ lâu đã là một trong những website được rất nhiều những tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn.

www.forever21.com: Đây là một trong những web trực tuyến kinh doanh các mặt hàng thời trang khá tiếng tăm ở Anh.

Kinh nghiệm mua hàng online


Nói ngay rằng, mua giày online rất khó và đòi hỏi bạn phải rất tinh mắt mới có thể mua được những đôi giày ưng ý và phù hợp với mình. Nên bạn hãy thủ sẵn cho mình một số lưu ý dưới đây trước khi mang thẻ ra xài nhé.

– Một vài năm trở lại đây, các tín đồ Việt Nam ship hàng từ nước ngoài về rất nhiều. Có một vài lưu ý bạn cần quan tâm, ship từ Mỹ thời gian lâu hơn ship từ Anh và Pháp. Giá ship trung bình từ Anh là 8 bảng/cân, Pháp là 10 euro/cân. Nên một lời khuyên cho bạn ở đây là, hãy rủ cùng nhiều người mua cùng để có thể share khoản phí ship này.

– Khi đã tìm được sản phẩm mình thích, bạn hãy kiểm tra thật kĩ size nhé. Vì size ở mỗi quốc gia là khác nhau nên bạn cần tìm hiểu thật kĩ để tránh phải tình trạng, vừa mất công, vừa mất tiền, vừa phải dài cổ chờ mà lại không vừa chân. Sau đó, bạn hãy tiến hành kiểm tra chất liệu và màu sắc.

mua giày, web bán trực tuyến uy tín, kinh nghiệm mua online 

– Các website này thường có những đợt khuyến mãi với những lần giảm giá có thể rất “khủng”. Nên để có thể mua được mẫu giày yêu thích với mức giá rẻ nhất có thể, “canh” là giải pháp số một. Thường thì họ sẽ có hai mùa giảm giá, dịp cuối năm và cuối hè.

– Hiện có rất nhiều người trung gian đang kinh doanh kiểu này. Họ sẽ tiến hành những giao dịch và chuyển hàng về cho bạn. Nhưng bạn cũng cần hết sức lưu ý như kiểm tra thật kĩ sản phẩm bạn định mua, gửi link cho người trung gian. Nhớ lưu lại những trao đổi. Khi nhận hàng, bạn hãy kiểm tra thật kĩ nhãn, mác và hóa đơn đi kèm. Nên yêu cầu người trung gian gửi lại mail báo mua hàng thành công của web để chắc chắn giao dịch của mình đã được xác lập.

Bài: Lâm Anh

Ảnh: laredoute, 3suisses, zara, hm

logo

>>>> Có thể bạn quan tâm: Những xu thế giày Xuân Hè 2014.


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi tại đây.



Thực hiện: depweb

10/03/2014, 23:51