Chiến dịch quảng cáo Versace Nam giới Xuân Hè 2014 được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng, Mert Alas và Marcus Piggott tại London. Hình tượng mà bộ đôi nhiếp ảnh gia muốn hướng tới là hình ảnh người đàn ông Versace: khiêu khích, nổi loạn, sắc nét và vạm vỡ.
Toàn bộ phần hình ảnh được chụp bằng hai tông màu chủ đạo, đen và trắng với những chuyển động cơ thể dứt khoát thể hiện tinh thần và năng lượng của Versace. Nolan Funk mặc những mẫu thiết kế mới nhất của Versace bao gồm mẫu suits, họa tiết in graphic cùng những mẫu thiết kế áo da mang âm hưởng Rock’N’Roll.
“Tôi thực sự yêu thích Nolan Funk trong chiến dịch quảng cáo Versace Nam giới Xuân Hè 2014. Anh ấy giúp mang nhiệt huyết và tinh thần của Versace tới gần với cuộc sống thực. Chiến dịch quảng cáo là sự hội tụ của tinh hoa Versace, bây giờ và mãi mãi” – NTK Donatella Versace cho biết.
Dòng thời trang danh cho nam của Versace được phân phối tại hệ thống cửa hiệu chính hãng:
1. Vincom Center A, Tầng 3, 171 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM. Tel: +84 8 3993 9969
2. Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: +84 4 39 3672
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Versace
Nhà mốt Burberry vừa cho ra mắt chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2014 với sự tham gia của hàng loạt những “nam thanh nữ tú” đại diện cho vẻ đẹp, tinh thần và bản sắc Anh quốc.