Những thông tin mới nhất cho biết, hai chị em nhà nhà Olsens đã trở thành cổ đông của Công ty Thương mại Điện tử Beachmint.com. Công ty này cung cấp các sản phẩm của StyleMint, JewelMint, ShoeMint, IntiMint, BeautyMint và HomeMint.
Sau khi trở thành cổ đông của Beachmint.com, Ashley và Mary-Kate Olsen sẽ giữ cương vị đồng chủ tịch trong Ban cố vấn. Họ sẽ chịu trách nhiệm ở những lĩnh vực công việc quan trọng gồm kinh doanh, phân phối hàng hóa và thiết kế. Cả hai sẽ tập trung toàn lực để công ty kiếm được nhiều lợi nhuận hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.
Chia sẻ với WWD, Mary-Kate Olsen cho biết: “Chúng tôi sẽ đảm nhận số lượng công việc nhiều hơn. Chúng tôi sẽ làm đồng chủ tịch của Ban tư vấn. Ashley và tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với đội quản lý của BeachMint trong giai đoạn thúc đẩy tăng trưởng hiện nay. Chúng tôi sẽ gây dựng chỗ đứng vững chắc cho các thương hiệu thời trang thuộc Mint.”
Cặp song sinh 27 tuổi này đã tự xây dựng cho mình một đế chế thời trang ấn tượng. Hiện tại, họ đã sở hữu 3 thương hiệu thời trang được yêu thích The Row, Elizabeth and James và Olsenboye. Năm 2013, họ đã đánh bại Marc Jacobs để giành giải thưởng Nhà thiết kế trang phục nữ xuất sắc nhất của năm.
Khởi nghiệp từ lĩnh vực truyền hình, nhưng 2 chị em nhà Olsen lại đặc biệt thành công trong lĩnh vực thời trang. Năm 2004, họ chính thức rời bỏ sự nghiệp màn ảnh và trở thành CEO của Dulstar Entertainment.
Năm 2006, hai chị em cho ra mắt nhãn hiệu The Row – dòng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ trung niên. Chị em Olsen chịu trách nhiệm cũng như tham gia vào toàn bộ các khâu sản xuất… Họ đặt ra những tiêu chuẩn khá khắt khe cho sản phẩm của mình. Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, The Row đã trở thành một thương hiệu lớn tại nhiều quốc gia.
Tiếp nối sự thành công của The Row, hai chị em tiếp tục cho ra mắt hai dòng sản phẩm khác, đó là Elizabeth and James với những mẫu trang phục bình dân và Olsenboys – dòng thời trang hướng đến giới trẻ.
Lê Anh
Tổng hợp từ Marieclaire & Vogue