Giám đốc Sáng tạo, Christopher Bailey cho biết: “Đặc tính của dòng thời trang du lịch gợi nhớ đến những giá trị nguyên bản của thương hiệu Burberry – thiết kế đột phá và sự lành nghề – cùng những thử thách của bố cục truyền thống của những mẫu suit Anh quốc”.
Hướng tới đối tượng khách hàng là nam giới thường xuyên phải di chuyển, những mẫu suit mới thuộc dòng du lịch của nhà mốt Burberry ứng dụng nhiều kỹ thuật cải tiến về cách thức dựng phom và chất liệu. Đó là bố cục tổng thể siêu nhẹ được cải tiến ở phần phía trước của áo khoác; bố cục thiết kế vai áo khoác nhẹ; chất liệu vải có khả năng đàn hồi cao. Bên cạnh đó, chất liệu vải cao cấp 100% len merino của Ý giúp tránh hiện tượng bị nhàu, nhăn phần bề mặt vải.
Bố cục phần phía trước của áo khoác được xử lý đặc biệt cho trọng lượng nhẹ.
Chất liệu vải có độ co giãn tuyệt hảo phù hợp với những quý ông di chuyển nhiều.
Giá khởi điểm của dòng suit mới này là 1.995 USD đối với thiết kế suit hai phần gồm áo và quần. Áo khoác blazer cũng được bán riêng với mức giá khởi điểm từ 1.295 USD.
Chất liệu vải cũng có thể chịu đựng thời tiết thất thường
Để giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn cũng như có cơ hội tìm hiểu thêm về những mẫu suit mới thuộc dòng sản phẩm du lịch, Burberry đã cho ra mắt chiến dịch quảng bá trên YouTube và trang giao diện tương thích tại đây
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry