Chiến dịch quảng cáo Thu năm nay xoay quanh các bộ trang phục mang gam màu trầm, đơn sắc với những chi tiết và đường cắt chuẩn mực. Bên cạnh thiết kế dành cho các quý cô yêu vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, Escada cũng khéo léo đưa vào một vài điểm nhấn xu hướng mới trong cách phối đồ và kết hợp phụ kiện.
Escada muốn đảm bảo các phụ kiện và trang sức đẳng cấp xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lần này tập trung được tất cả những sự chú ý mà chúng “xứng đáng”. Bộ vòng tay và vòng cổ to bản theo kiểu chuỗi dây xích rất “hợp mốt” và là một nét tương phản cần thiết cho các bộ trang phục mang phong cách cổ điển có mặt trong chiến dịch này.
Hãng thời trang tên tuổi và lâu đời của Đức phản đối quan niệm rằng những nét căn bản trong thời trang gây ra sự đơn điệu và nhàm chán. Ngược lại, các sản phẩm thời trang được cắt may theo tiêu chuẩn truyền thống của Escada luôn có được vẻ quyến rũ và đẳng cấp mà không thời gian hay xu thế nào có thể làm lu mờ.
“Gen di truyền” của tên tuổi thời trang lâu đời Escada được phản ánh hết sức rõ ràng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Claudia Knoepfel, Stefan Indlekofer và vẻ đẹp sang trọng của người mẫu đình đám Kendra Spears. Hãy xem Escada thể hiện quan điểm về vẻ đẹp chuẩn mực thế nào!
Hồng Hạnh
Biên dịch từ becomegorgeous