Phụ kiện Guess: Những mỹ từ không đủ để miêu tả - Tạp chí Đẹp

Phụ kiện Guess: Những mỹ từ không đủ để miêu tả

DELETED
Mới đây, thương hiệu thời trang Guess đã cho ra mắt bộ ảnh đặc biệt, nằm trong chiến dịch quảng cáo cho BST phụ kiện mùa xuân 2012. Nếu như trong chiến dịch quảng cáo năm ngoái, hãng thời trang của Thụy Điển chọn “chân dài” nóng bỏng Kate Upton làm gương mặt đại diện, thì năm nay, cô người mẫu gợi cảm có gương mặt kiêu kì – Sandrah Hellberg, là người thay thế. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 80-60-88 và đôi mắt quyễn rũ đến mê hoặc, chân dài người Thụy Điển đã có những shot hình tuyệt vời.


BST phụ kiện lần này của Guess bao gồm đồ trang sức (vòng cổ, vòng tay, khuyên tai), kính mắt, túi xách và đồng hồ. Những mẫu thiết kế chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Bên cạnh những gam màu tươi sáng, rực rỡ của mùa xuân là những điểm xuyết tinh tế, thanh lịch của màu be, trắng và nude. Những mẫu đồng hồ khá trang nhã, với phần dây mảnh và mặt đồng hồ kiểu truyền thống.


Những xu hướng trang sức, phụ kiện cũng ảnh hưởng khá nhiều tới các mẫu thiết kế của Guess. Solid metal – xu hướng trang sức đúc kim loại cũng xuất hiện xuyên suốt BST.


Điểm nhấn của BST có lẽ nằm ở những chiếc túi xách sành điệu và đẳng cấp. Clutch màu xanh lá nổi bật, túi xách màu hồng rực rỡ, túi xách da báo, hay sự kết hợp cổ điển của trắng – đen vẫn không hề giảm nhiệt. Màu sắc được sử dụng linh hoạt và tinh tế, kiểu dáng trang nhã, sành điệu… là món quà xuân tuyệt vời nhất cho các cô nàng năng động.




Phương Liên
(theo millionlooks)


Thực hiện: depweb

24/02/2012, 15:11