Vẻ đẹp của làn da mềm mại từ Bioré - Tạp chí Đẹp

Vẻ đẹp của làn da mềm mại từ Bioré

DELETED

Ngày 7/12 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Kao Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới – sữa tắm Bioré.

 Điểm độc đáo và mang tính đột phá của sữa tắm Biore chính là công thức Vital Plus lần đầu tiên được giới thiệu cho phái đẹp Việt Nam.

Công thức Vital Plus là sự kết hợp độc đáo giữa Vital Essence, tinh chất giữ ẩm thiên nhiên giúp bổ sung và tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng trẻ hoá làn da từ bên trong và Natural Serum chiết xuất từ tảo biển giúp bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài giữ da luôn mềm mại và láng mượt.

 

 Lễ ra mắt sữa tắm Bioré

 

 Ngoài ra, các tính năng ưu việt khác của sữa tắm Bioré như khả năng tạo bọt mịn, nhiều và nhanh nhưng hiệu quả rửa sạch lại nhanh và triệt để hơn các sản phẩm sữa tắm thông thường khác, sữa tắm Bioré không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi tắm.

 

 

 Hình ảnh trong buổi ra mắt sữa tắm Bioré

Đây chính là những điểm khác biệt độc đáo của Sữa tắm Bioré so với các nhãn hiệu sữa tắm hiện tại trên thị trường, khẳng định khả năng ưu việt trong việc duy trì, tái tạo độ ẩm cho da và bảo vệ da lâu dài trước các tác động môi trường, mang đến cho làn da một vẻ đẹp mềm mại, khoẻ khoắn và trẻ trung cả trong lẫn ngoài khiến phái đẹp luôn muốn mãi chạm vào và cảm nhận.

 Đến với thị trường Việt Nam lần này, Biore tự tin mang tới người tiêu dùng 3 lựa chọn khác nhau để thoả mãn những nhu cầu khác biệt của phái đẹp: Sữa tắm Bioré Sakura Sensation – Gợi cảm hương hoa Anh Đào. Sữa tắm Bioré Moisture Rich – Tăng cường dưỡng da với tinh dầu hoa anh thảo và sữa tắm Bioré Whitening Scrub – Trắng mịn với hạt massage.

Với sản phẩm mới này, công ty Kao Việt Nam hi vọng sẽ làm sôi động thêm thị trường sữa tắm đang rất phát triển tại Việt Nam và thoả mãn ngày càng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp. Thông điệp và cũng là mong muốn mà Sữa tắm Bioré muốn gửi gắm tới các bạn trẻ là: “Làn da mềm mại, chạm mãi không thôi”.

Thực hiện: depweb

10/12/2007, 16:19