Buổi hội thảo giới thiệu dòng sản phẩm Hada Labo tại thị trường Việt Nam đã diễn ra tại khách sạn New World sáng ngày 28.10.2009. Đến dự lễ ra mắt có đại diện công ty Công ty ROHTO – MENTHOLATUM (Việt Nam) – ngài Phó Tổng giám đốc, chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm đến từ Nhật Bản và bác sĩ Lê Hoàng Minh – Trưởng bộ môn da liễu Đại Học Y Dược cùng hơn 150 khách mời là đại diện nhà bán lẻ, cơ quan báo chí.
Hada Labo là dòng mỹ phẩm chăm sóc da ra đời cách đây 5 năm trong phòng nghiên cứu của công ty chế dược Rohto tại Nhật Bản với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu về da. Đến nay, Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản, cứ 4 giây lại có một sản phẩm Hada Labo được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hada Labo lại tiếp tục được yêu chuộng tại Hong Kong, Đài Loan, Malaysia.
Yếu tố căn bản đóng góp cho sự thành công đó chính là phương châm phát triển sản phẩm “Đơn giản & Hoàn hảo”. Hada Labo hoàn toàn loại bỏ tất cả các thành phần không cần thiết, chỉ tập trung khai thác thành phần mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da dựa trên những tiêu chuẩn dược điển. Để: “Mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu đối với làn da”.
Tại thị trường Việt Nam, Hada Labo giới thiệu dòng sản phẩm đầu tiên là dưỡng tối ưu cho làn da không nếp nhăn với hai loại dành cho da thường và da dầu. Giá bán 150,000 VNĐ/chai.