Ngọt ngào vintage cùng phụ kiện Chanel - Tạp chí Đẹp

Ngọt ngào vintage cùng phụ kiện Chanel

DELETED

Nếu các bạn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thời trang tuyệt đẹp của các ngôi sao trên thảm đỏ hay trong những sự kiện đặc biệt, bạn sẽ thấy tầm quan trọng của phụ kiện. Đôi khi, chỉ một chiếc clutch độc đáo, một chiếc ghim cài áo thời thượng hay đôi khuyên tai sang trọng, gu thời trang của bạn cũng được nhiều người nể phục.

Đẹp Online kì này xin chọn Chanel để giới thiệu tới bạn 10 món phụ kiện vintage đặc biệt ấn tượng và sẽ trường tồn cùng thời gian. Không chỉ các ngôi sao thế giới, các sao Việt cũng rất ưa chuộng những món phụ kiện của thương hiệu thời trang này.

1. Jumbo Quilted Chanel 2.55

Cổ điển, lịch lãm, sang trọng và thời trang, chiếc túi Chanel 2.55 là một trong những món phụ kiện mà các fashionista khắp thế giới đều ao ước. Đa dạng về màu sắc và kích cỡ, mẫu túi này của Chanel phù hợp với mọi hoàn cảnh.




Jumbo Quilted Chanel 2.55 Bag: 119.400.000 đồng, mua online tại đây


2. Chanel Motif Tassel Brooch


Thường được cài lên những bộ váy hoặc áo đơn giản để tạo điểm nhấn và giảm đi sự đơn điệu của trang phục, ghim cài mang logo Chanel lấp lánh, sang trọng cùng với tua rua tassel cực kì trẻ trung và thời thượng.




Chanel Motif Tassel Brooch: 19.425.000 đồng, mua online tại đây


3. Black Jersey Quilted Chanel 2.55 Bag


Đây là phiên bản đầu tiên của Chanel 2.55 xuất hiện từ thập niên 80. Thiết kế mang đậm cảm hứng vintage qua kiểu dáng, màu sắc cùng chất liệu vải đặc biệt.




Black Jersey Quilted Chanel 2.55 Bag: 72.650.000 đồng, mua online tại đây


4. Vintage Chanel 2.55 Classic Flap Bag


Thiết kế đặc biệt của Chanel mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vượt thời gian.




Vintage Chanel 2.55 Classic Flap Bag: 88.442.000 đồng, mua online tại đây


5. Vintage Chanel Duffel Bag


Chắc hẳn những tín đồ của thời trang vintage không thể bỏ qua dáng túi huyền thoại này. Xuất hiện vào khoảng cuối thập niên 80, Vintage Chanel Duffel Bag có kiểu dáng trẻ trung, cá tính và khá phóng khoáng.




Vintage Chanel Duffel Bag: 46.431.000 đồng, mua online tại đây



6. Black Quilted Chanel 2.55 Bag


Hơi khác với Vintage Chanel 2.55 Classic Flap Bag về kiểu dáng và kích cỡ, dáng túi này của Chanel xuất hiện vào đầu thế kỉ 20 và được đông đảo tín đồ thời trang đón nhận bởi vẻ đẹp đơn giản và lịch lãm.




Black Quilted Chanel 2.55 Bag: 106.130.000 đồng, mua online tại đây


7.  Vintage Chanel Large Pearl Choker


Trên nền bộ đầm đen đơn giản là chuỗi ngọc trai hạt lớn, thiết kế đeo sát quanh cổ, tạo nên một vẻ đẹp vừa quý phái, vừa trẻ trung.




Vintage Chanel Large Pearl Choker: 33.608.000 đồng, mua online tại đây


8. Small Box Chanel Shoulder Bag


Dáng túi hộp, góc cạnh những không làm mất đi vẻ nữ tính và lãng mạn – thiết kế khá “điệu đà” này của Chanel rất hợp khi tham dự những dạ tiệc hay sự kiện trang trọng.




Small Box Chanel Shoulder Bag: 53.065.000 đồng, mua online tại đây


9. Vintage Chanel Long Pearl Necklace


Nếu chuỗi ngọc trai choker với kích cỡ lớn mang lại vẻ trẻ trung và cá tính cho bạn, thì chuỗi ngọc trai với kích cỡ hạt nhỏ hơn và dáng dây dài, mềm sẽ mang lại vẻ nữ tính và tạo điểm nhấn rất thời thượng cho trang phục.




Vintage Chanel Long Pearl Necklace: 37.840.000 đồng, mua online tại đây


10.  Vintage Chanel Large Leather and Basket Bag


Một kết hợp rất khéo léo giữa bộ wrap dress mang họa tiết ấn tượng cùng túi da mang cảm hứng vintage thơ mộng của Chanel. Gam màu trung tính đậm chất vintage, kích cỡ khá lớn cùng những mắt lưới dày đặc mang lại cảm giác thoải mái và phóng khoáng.




Vintage Chanel Large Leather and Basket Bag: 61.910.000 đồng, mua online tại đây



Vy Lê


Biên dịch từ Idnfashion


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất, vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ cảm nhận của bạn về các bộ sưu tập. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi về e-mail: thoitrang@dep.com.vn





Thực hiện: depweb

18/03/2013, 14:30