Hệ thống bán lẻ cao cấp Intermix với chuỗi 32 cửa hàng tại Mỹ cùng trang web thương mại phân phối thương hiệu của Jimmy Choo, Chloe, Bottega Veneta, Valentino và Stella McCartney. Thương vụ mua bán này chứng kiến bước tiến của một loạt những thương hiệu thuộc sở hữu của Gap như Banana Republic, Old Navy và Piperlime.
Một cửa hàng của hãng thời trang Gap tại Mỹ
“Intermex có một vị trí tốt cùng năng lực cạnh tranh ưu thế trên thị trường đáng phát triển” – Chủ tịch hội đồng quản trị của Gap, Glenn Murphy chia sẻ với WWD. “Họ có kinh nghiệm với hệ thống phân phối cùng một con mắt tinh tường kết hợp hài hoà giữa phân phối nhãn hiệu thiết kế và dòng sản phẩm độc quyền dành riêng cho đối tượng khách hàng thân thiết. Chiến lược này phản ánh năng lực cùng tầm nhìn thương hiệu của ban lãnh đạo.”
Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013 của Gap
“Chúng tôi vẫn sẽ luôn tìm kiếm những thương hiệu mới” – đồng sáng lập và CEO của Intermix, Khajak Keledjian khẳng định. “Kết hợp với Gap sẽ cho phép chúng tôi có nhiều thời gian để tập trung phát triển. Một lý do cho sự thành công của chúng tôi là người ấp ủ cho những nhà thiết kế mới và tài năng trẻ. Hợp tác cùng với Gap sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào sản phẩm, hàng hoá và sáng tạo.”
Bài: Thanhhuysing (Tổng hợp)