Không chỉ nổi tiếng với chất nhạc và giọng hát vô cùng đặc biệt, phong cách thời trang của Zayn Malik -cựu thành viên One Direction – cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì thế, khi thông tin Zayn sẽ cho ra mắt bộ sưu tập riêng của mình kết hợp cùng với Versus, thương hiệu hướng đến giới trẻ của Versace, các fan hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ không khỏi thấp thỏm mong chờ. Bộ sưu tập ZAYN x VERSUS là kết quả đến từ sự hợp tác giữa 2 biểu tượng – hình ảnh phong cách cá nhân của Zayn với nguồn năng lượng hiện đại của Versus, với những thiết kế dành cho nam và nữ dựa trên chính phong cách của Zayn và bạn bè anh.
Thông qua những bức hình mang phong cách ảnh Polaroid bụi bặm, nguồn cảm hứng căng tràn từ phong cách thời trang đường phố, pha trộn với phong cách thể thao và ứng dụng được thể hiện tự nhiên đầy phóng khoáng xuyên suốt chiến dịch quảng cáo bởi chính Bella Hadid và Zayn. “Khi xem bộ sưu tập này, tôi nhìn thấy hình ảnh của Zayn. Thần thái, năng lượng và cá tính của anh ấy hiện lên rõ rệt trong từng thiết kế. Tôi vô cùng tự hào với những gì mà chúng tôi đã thực hiện được. Chiến dịch này định nghĩa cho tất cả những gì mà tôi yêu thích về thế hệ mới hôm nay”, Donatella Versace cho hay.
Với Zayn, bộ sưu tập này còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn nữa. “Khi còn là một cậu bé lớn lên tại Bradford, Anh, mặc đồ nhái Versace, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày mình sẽ thật sự thiết kế một bộ sưu tập riêng. Chân thành cảm ơn Donatella Versace đã cho phép tôi được làm điều tuyệt vời nhất này”, chàng ca sĩ người Palestine bày tỏ. Hiện bộ sưu tập đặc biệt này đã được bày bán trên các cửa hàng Versus trên toàn thế giới cũng như website versusversace.com; một phần lợi nhuận sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện.