Trung tâm Thương mại (TTTM) mới cao 7 tầng lầu sẽ được hợp nhất với TTTM Giai đoạn 1 vừa được nâng cấp, đây là một phần của Giai Đoạn 2 dự án Saigon Centre với toàn bộ 55.000m2 sàn bán lẻ đã được cho thuê. Saigon Centre tập trung hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như Trung tâm Bách hóa đầu tiên rộng 15.000m2 tại Việt Nam của Takashimaya, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản.
Lễ cắt băng khánh thành
Takashimaya đã chính thức vào Việt Nam mang tới rất nhiều những trải nghiệm mới mẻ
Tập đoàn Takashimaya (Nhật Bản) đã chính thức khai trương trung tâm mua sắm một cửa đầu tiên tại TTTM Saigon Centre với khu mua sắm chính Takashimaya Tp.HCM. Đây là TTTM sầm suất được thành lập qua dự án liên kết giữa công ty cổ phần Takashimaya và công ty con là Công ty phát triển đô thị Toshin và Tập đoàn Keppel Land (Singapore) cùng hai doanh nghiệp nhà nước khác của Việt Nam.
Trung tâm mua sắm Saigon Centre tọa lạc trên đường Lê Lợi – khu vực trung tâm Tp.HCM. Đây là khu vực mua sắm sầm uất hàng đầu thành phố, với tầng lớp cư dân thuộc thành phần trung lưu sinh sống tập trung quanh bán kính 5km, đây cũng là khu vực nằm trong quy hoạch phát triển đô thị, điểm giao của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố trong tương lai như tàu điện ngầm, đường cao tốc vành đai. Tại đây, Saigon Centre – trung tâm mua sắm một cửa đầu tiên của Tp.HCM – với các cửa hàng chính là các chuỗi bán lẻ, đã chính thức được khai mạc.
Bên trong sảnh chính của TTTM Saigon Centre
Khoảng 25% khách thuê tại Saigon Centre là các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới ra mắt thị trường Việt Nam trong dịp này bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp như Carolina Herrera, Kenzo, Moschino, Stuart Weitzman và Armani Exchange…
Nhằm tạo ra một trải nghiệm đa giác quan cho quý khách hàng, không gian TTTM Saigon Centre sẽ phảng phất hương thơm đặc biệt mang tên “Fine Fragrance” được cung cấp độc quyền cho TTTM tại Việt Nam. Ngoài ra, với mục đích giúp quý khách có những trải nghiệm mua sắm tinh tế, TTTM còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hang như sạc điện thoại và dịch vụ giữ đồ, cũng như xe đẩy và xe lăn cho thuê miễn phí.
Người mua hàng có thể chờ đón các sự kiện thú vị và các hoạt động quảng bá tại sảnh thông tầng rộng 500m2 của trung tâm, cũng như thư giãn tại khu vườn trên tầng thượng của khối đế thương mại ngay khi tòa tháp văn phòng của giai đoạn 2, hiện đang được triển khai đúng tiến độ, dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2017.
PV