Cô Em Trendy, Dustin Phúc Nguyễn cùng dàn sao Việt sang trọng bên thương hiệu xe sang đáng khao khát nhất thế giới - Tạp chí Đẹp

Cô Em Trendy, Dustin Phúc Nguyễn cùng dàn sao Việt sang trọng bên thương hiệu xe sang đáng khao khát nhất thế giới

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí và Ra mắt dòng xe C-Class thế hệ mới tại TP HCM. Sự kiện với sự tham dự của ban lãnh đạo MBV cùng hàng loạt KOL đình đám.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt dòng xe C-Class thế hệ mới, hàng loạt KOL đình đám gồm Cô Em Trendy Khánh Linh, Dustin Phúc Nguyễn, Dzung Yoko, Wren Evans và Stu đã xuất hiện đầy cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Được biết, sự kiện nhằm công bố những cải tiến công nghệ trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp, ra mắt sản phẩm mới, mở rộng hệ thống Đại lý trên toàn quốc cùng định hướng dài hạn trong phân khúc xe điện hạng sang của MBV. 
Từ ngày 28/4, Mercedes-Benz C-Class mới chính thức ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản gồm: C 200 Avantgarde, C 200 Avantgarde Plus, C 300 AMG lắp ráp trong nước và bản C 300 AMG First Edition nhập khẩu nguyên chiếc, với giá bán từ 1,669 tỷ đồng. Đặc biệt, C300 AMG First Edition sẽ là phiên bản giới hạn độc đáo chỉ được bán với số lượng 132 xe. 
Mercedes-Benz C-Class mới thiết lập định nghĩa về những chiếc xe sang trẻ trung, cấp tiến, và là thế hệ C-Class đáng khao khát hơn bao giờ hết. Tính thẩm mỹ của sự sang trọng hiện đại được vẽ nên bởi diện mạo mới đầy thu hút cùng các công nghệ thông minh, dòng xe C-Class mới hướng đến việc khơi dậy những điều kỳ diệu trong thế giới riêng độc đáo và thời thượng của các khách hàng yêu thích xe sang. 
Với gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt Nam, MBV đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Trong 2 năm 2021-2022, hãng xe đã đầu tư hơn 33 triệu USD vào các công nghệ sản xuất và dây chuyền lắp ráp tại nhà máy, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, cải thiện độ chính xác, tối ưu hóa mức đầu tư, cũng như giữ vững độ an toàn và chất lượng hàng đầu của mỗi chiếc xe Mercedes-Benz. Tại sự kiện, Tổng Giám đốc MBV Brad Kelly tiết lộ hãng sẽ chính thức giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện – Mercedes-EQ đến thị trường trong nước vào dịp triển lãm ô tô vào cuối năm nay.

Tác giả: Đẹp Online

27/04/2022, 10:36