Thứ sáu của bạn - Tạp chí Đẹp

Thứ sáu của bạn

Chưa được phân loại

Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu có cảm giác như thể mọi người đang chống lại bạn, họ nói với bạn những điều mà bạn không hề muốn nghe chút nào. Nhưng thực tế, lời không lọt tai đôi khi lại là lời chân thành, xuất phát từ trái tim đối phương. Bình tĩnh lại để suy xét và đánh giá sự việc, bạn sẽ thấy rằng mình đã sai lầm.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu cảm thấy mất niềm tin, khi những mục đích tốt đẹp nhất của bạn lại không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đó dường như là lý do khiến bạn khép mình lại và giữ những ưu tư trong lòng, thay vì chia sẻ nó với bất kỳ ai. Đừng như vậy ! Nếu bạn thấy việc nói lên lời khó khăn biết bao nhiêu, hãy thể hiện nó bằng hành động vậy!

Song Sinh (21/05-21/06)

Nếu lịch làm việc của Song Sinh trùng với một kế hoạch chơi bời nào đó thì đã đến lúc bạn nên tạm hoãn chuyện vui chơi lại. Một chút nỗ lực, quyết tâm, bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy thôi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những cảm giác về sự thất bại đã bắt rễ sâu trong lòng Cự Giải trỗi dậy và khiến bạn có một ngày không mấy thoải mái, nhất là khi giữa bạn và một người yêu thương nào đó nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng nếu bạn để những chuyện đã qua làm ảnh hưởng tới hiện tại, cuộc sống của bạn sẽ lại còn khó khăn nữa.

Sư Tử (23/07-22/08)

Không dễ dàng để Sư Tử có thể chia sẻ những cảm xúc của mình, mọi người xung quanh đều không mặn mà với câu chuyện của bạn. Nhưng thực tế, đó chỉ là những sợ hãi của riêng bạn, bởi cái mọi người cần chính là sự rõ ràng, thẳng thắn. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình có được nếu đủ tự tin để khẳng định mình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Thay vì lấy làm thất vọng vì một kết quả nào đó chưa được khả quan như mong muốn, đây là ngày mà bạn cần có những thay đổi tích cực, hiệu quả hơn. Những chuyển biến từ từ và chắc chắn sẽ mang lại những kết quả dài lâu, đừng quên điều đó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nỗ lực bày tỏ tình cảm của mình với một ai đó, nhưng bạn không chắc những hành động của mình có đúng hướng và được đền đáp xứng đáng. Vượt qua những e sợ này, đây là ngày mà bạn cần phải mạnh mẽ, quyết tâm hơn nữa nếu muốn đạt được thành công.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sẽ là khôn ngoan nếu giữ những cảm xúc cho riêng mình, thay vì cố gắng chia sẻ nó với bất kỳ ai. Suy xét từng hành động trước khi thể hiện, bạn sẽ dễ dàng quản lý các tình huống và không khi nào phải bối rối vì nó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đã quá trễ để quay trở lại và rút lại những lời cam kết của mình, ngay cả khi lịch trình của bạn đã quá tải. Điều tệ hại nhất với bạn lúc này là bạn không muốn làm bất cứ ai phải thất vọng. Vậy thì cách duy nhất là cố gắng để hoàn thành tất cả, vậy thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đây là ngày để Ma Kết tiếp tục xây dựng những gì mình đã bắt đầu, ngay cả khi ai đó hồ nghi những chọn lựa của bạn. Đừng để điều gì cản bước chân bạn, hãy mạnh mẽ, tự tin hơn nữa để đi trên con đường của riêng mình, điều đó mới thực sự quan trọng.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình mất đi mọi sự kiên nhẫn, bạn không muốn chờ đợi thêm bất cứ phút giây nào nữa. Nhưng thực tế, nếu bạn để cảm xúc lấn át mình, những vấn đề rắc rối sẽ nảy sinh. Kiềm chế cơn nóng giận lại và tìm phương án khả thi, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư nghĩ về những điều mà bạn vốn giữ cho riêng mình, giờ bạn muốn chia sẻ nó với mọi người. Nhưng một khía cạnh nào đó, bạn lại e ngại những phản hồi từ ai đó. Nếu đã có thể giữ trong lòng được bao lâu này, một, hai ngày nữa có là bao?

Theo Ngôi sao 

Thực hiện: depweb

08/03/2013, 10:56