Thứ hai của bạn - Tạp chí Đẹp

Thứ hai của bạn

Chưa được phân loại

Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu không thực sự sẵn sàng tin tưởng những cảm giác của bạn, nhất là từ khi bạn không thể dõi theo những suy nghĩ cá nhân tới những kết luận logic. Mọi người chờ đợi ở bạn sự thật, nhưng bạn không tài nào diễn đạt được nó như mong muốn. Nhưng đây dường như lại là lúc để bạn chiêm nghiệm và suy nghĩ về thế giới thực của mình.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Khoảng thời gian bên bạn bè mang lại cho Kim Ngưu cảm giác thư thái, sự dễ chịu. Đương nhiên những trách nhiệm, bổn phận yêu cầu ở bạn sự tập trung chú ý, nhưng đừng để chúng biến thành rào cản, ngăn cách bạn với sự thoải mái. Tạm gác những nhiệm vụ sang một bên đã nào.

Song Sinh (21/05-21/06)

Dường như Song Sinh chẳng hào hứng chút nào với những bổn phận của mình, nhưng đó đâu phải là lý do để bạn trốn tránh chúng, nhất là khi xung quanh có biết bao sự kỳ vọng được đặt lên vai bạn. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình để được lắng nghe, giúp đỡ thì hơn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày này diễn ra thú vị hơn, khi điều gì đó nhắc nhở cho Cự Giải về tầm quan trọng của việc giữ mối liên hệ với mọi người – nhất là những người mà bạn vô cùng yêu mến. Đừng lo âu nếu bạn không thể bày tỏ mình một cách rõ ràng, hãy cứ sống đúng như con người của mình, điều đó vô cùng giá trị.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sự không hài lòng với một mối quan hệ nào đó có thể tăng lên, khiến Sư Tử cảm thấy bực dọc. Tại sao không nghĩ về những gì bạn có thể trao tặng cho mọi người, thay vì việc bạn không nhận được điều mình mong muốn từ họ?

Xử Nữ (23/08-22/09

Ai đó tiếp cận khá sâu vào đời tư của Xử Nữ và khiến cho bạn thấy lúng túng không biết phải hành xử ra sao. Tuy nhiên, hãy chấp nhận một điều rằng logic không phải lúc nào cũng đưa ra đáp án bạn cần. Sự stress sẽ được giải tỏa nếu bạn có thể cân bằng giữa lý trí và những cảm xúc trái tim.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình không biết làm thế nào để có thể hoàn thành những mục tiêu của mình, nhưng đừng để nỗi băn khoăn ấy kéo dài thêm nữa. Hãy tin tưởng vào trực giác, chúng đang mách bạn những thông điệp ý nghĩa đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nỗ lực giải quyết các bất đồng ngày thứ hai này dường như chỉ khiến Bò Cạp thêm stress. Tuy nhiên, những căng thẳng sẽ lùi xa khi bạn có thể nhìn lại mọi việc một cách tổng thể, dưới tinh thần xây dựng và chủ động. Sự căng thẳng không mang lại hiệu quả gì đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự thiếu rõ ràng có thể gây ra những vấn đề rắc rối trong gia đình ngày hôm nay. Đương nhiên bạn không né tránh những chủ đề nhạy cảm, nhưng có vẻ như lựa chọn của bạn khác ai đó và kỳ vọng của họ. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình, những khó khăn này sẽ lùi xa thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết muốn giải quyết công việc một cách có trách nhiệm, nhưng những đòi hỏi khác nhau ngăn cản bạn hoàn thiện nghĩa vụ của mình. Đừng nghĩ nhiều về việc người khác nghĩ như thế nào về bạn, hãy làm tốt những gì bạn có thể thì hơn. Kết tội bản thân đâu phải chọn lựa hay lúc này.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Thay vì vội vã bắt tay vào những nhiệm vụ mới, đây là lúc mà Bảo Bình nên chậm lại để suy nghĩ một cách tích cực hơn về những cái đích của mình. Duy trì một tốc độ chậm rãi, ổn định, bạn sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bất chấp những kế hoạch đã được vạch ra cụ thể, dường như một vài sự kiện vẫn diễn ra và ngăn cản bạn làm điều mình muốn. Vậy thì hãy cho mình thời gian để hoàn thành công việc được yêu cầu, trước khi bạn thực hiện những giấc mơ của mình nhé.

Theo Ngôi sao

Thực hiện: depweb

14/01/2013, 08:31