Hồ Ngọc Hà khiến khán giả Hà Nội phát cuồng với bí kíp trang điểm trong vòng 7 phút - Tạp chí Đẹp

Hồ Ngọc Hà khiến khán giả Hà Nội phát cuồng với bí kíp trang điểm trong vòng 7 phút

Sự Kiện

Một năm gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian đầu tư sang lĩnh vực làm đẹp. Cô cùng người đồng hành, CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam – M.O.I với thông điệp “truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích họ luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc và tự chủ.”.

ceo-lam-thanh-kim-ha-ho
Hồ Ngọc Hà và người đồng hành – CEO Lâm Thành Kim sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm trang điểm M.O.I tại sự kiện ra mắt sản phẩm 24/7 tại Hà Nội

Sau một quá trình tìm hiểu và trải nghiệm hàng trăm loại mỹ phẩm khác nhau, Hà Hồ đã cho ra mắt 2 bộ sản phẩm làm đẹp gồm 3 sản phẩm: phấn nước, má hồng và son môi với 2 phong cách khác nhau: tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính (Cool Cool Girl) và tone màu hồng đất dành cho cô gái ngọt ngào (Pink Pink Girl). Những sản phẩm làm đẹp phù hợp với khí hậu, màu da và thu nhập của người Việt.

moi_24-7_9-10-7
Nữ hoàng giải trí được bạn trai Kim Lý tháp tùng ra Hà Nội. Ngoài ra còn có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí đến ủng hộ nữ ca sĩ

Sau thành công của sản phẩm đầu tiên là dòng son Hongocha’s Secret với 6 màu son đặt tên theo 6 bài hit của mình, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra cơn sốt đến các tín đồ làm đẹp. Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, cô còn mang đến những bí kíp, bí quyết làm đẹp rất hữu ích cho phụ nữ như dùng son thay cho má hồng và màu mắt. Lần này, Hồ Ngọc Hà mang đến một giải pháp giúp những người phụ nữ bận rộn vẫn tự tin tỏa sáng mỗi ngày, với bộ sản phẩm 24/7 phái đẹp chỉ cần mất 7 phút trang điểm là có thể tự tin bước ra đường.

ha-ho_ceo-lam-thanh-kim_mc
Diện chiếc đầm Dolce & Gabbana do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng, nữ ca sĩ kết hợp phong cách trang điểm ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Với cách trò chuyện dí dỏm, tinh tế, Hồ Ngọc Hà đã truyền cảm hứng cho những phái đẹp có mặt tại sự kiện

Bộ trang điểm 24/7 gồm có phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick). Bộ sản phẩm trang điểm 24/7, dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc mọi nơi.

Hồ Ngọc Hà cho biết, giá bán của bộ 3 sản phẩm là: 889.000VND, được bán chính thức từ ngày 9/10/2018 trên website, Fanpage và Instagram của thương hiệu M.O.I

moi_24-7_9-10-9
Hồ Ngọc Hà khiến fan hâm mộ Hà Nội phát cuồng khi chính tay trang điểm cho Á hậu Huyền My và chia sẻ bí quyết trang điểm nhanh trong vòng 7 phút.
moi_hnh_9-10-2018-1
Hàng ngàn fan hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi trước khi chương trình bắt đầu. Hồ Ngọc Hà đã tạo ra không khí náo động cả trung tâm thương mại
kim-ly
Tháp tùng bạn gái ra Hà Nội nhưng diễn viên Kim Lý gần như lùi hẳn về phía sau, đứng kín đáo ở một góc hướng mắt về phía người yêu tỏa sáng trên sân khấu.

Thực hiện: depweb

10/10/2018, 10:50