Lần đầu tiên khái niệm True Beauty được Đẹp khai thác theo khía cạnh này: một góc nhìn hướng sâu hơn vào nội tâm, ước mơ, trái tim bao dung với cuộc đời và niềm vui sống không ngừng cháy trong lồng ngực những con người không hoàn hảo – theo ý nghĩa thông thường của sự hoàn hảo – về ngoại hình. Khiếm khuyết không phải là mất mát, hóa ra, nó lại làm cuộc sống trở nên đầy đặn hơn.
1. Feature
Cuộc đời sẽ ra sao nếu bỗng một ngày ta khuyết đi một phần cơ thể? Với 4 khách mời của Đẹp, “bất hạnh là một tài sản”, khiếm khuyết là bệ phóng kỳ diệu giúp họ đứng lên viết tiếp những chương đẹp nhất cho cuốn sách cuộc đời tưởng chừng đã dang dở bằng nghị lực gấp trăm, gấp ngàn lần so với người bình thường. Không có vẻ đẹp hoàn hảo theo khía cạnh thông thường nhất của sự hoàn hảo, nhưng họ có một trái tim đầy ắp niềm vui, ước mơ và lòng bao dung với cuộc sống.
Giống như một vạch mốc đánh dấu chặng đường 20 năm đã qua, chuyên đề True Beauty số này là lời khẳng định một lần nữa điều mà Đẹp chưa bao giờ ngừng tâm niệm: luôn đồng hành cùng vẻ đẹp đích thực.
2. Fashion
Những sáng tạo cuối cùng của “ông hoàng đầu bạc” Karl Lagerfeld dành cho Chanel được ê-kíp Đẹp lột tả sống động qua những khung hình thực hiện ở vùng đất Phật. Trong không gian ghi đậm dấu ấn làng Việt cổ và kiến trúc cung điện đời Trần, các thiết kế Thu Đông 2019 của Chanel nổi bật với gam màu tươi trẻ và chất liệu ấm áp.
3. Beauty
Với chiều cao 1m88, Quang Đại khởi đầu với nghề người mẫu, sau đó trở thành ông chủ của một chuỗi cửa hàng cà phê, quán ăn, quán rượu… ở Sài Gòn, một travel blogger và một hình mẫu lý tưởng cho thế hệ trẻ có tri thức, đầy nhiệt huyết với cuộc sống.
Trong mục Beauty Talks số này, Quang Đại sẽ kể hết những điều làm nên vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm như thỏi nam châm thu hút 670.000 người follow anh trên mạng xã hội. Tuy cầu toàn, thật ra Đại lại rất đơn giản.
4. Chat
Quan điểm của ViruSs về vật chất, tình yêu, vai trò giữa đàn ông và phụ nữ trong gia đình có thể khiến tất cả bất ngờ. Khá khó tin khi năm 2019 lại có một chàng thanh niên tự hào nhận mình là người “rất gia trưởng”, “ai yêu tôi phải cam chịu” và “không muốn đụng đến những việc nhỏ trong nhà”.
Nhưng hóa ra chuyện gì cũng có lý do. Tư tưởng đó của anh xuất phát từ một nỗi ám ảnh: biến cố phá sản khiến ông bà ngoại không có nổi một chỗ nằm yên ổn khi qua đời. Kí ức giống như một cú sốc điện khiến ViruSs lao đầu vào công việc từ kinh doanh đến nghệ thuật, với áp lực một trụ cột phải giữ cho gia đình mình không bao giờ rơi vào cảnh khó khăn một lần nữa.