Theo thống kê, trong ngày khai trương đầu tiên, số lượng khách xếp hàng đã vượt qua con số 10.000, ngoài các bạn trẻ còn có các tín đồ thời trang tuổi trung niên. Điều khiến nhiều người đợi chờ không chỉ vì chiếc túi đeo phiên bản giới hạn cùng nhiều món quá khác mà H&M dành cho 1000 vị khách đầu tiên mà còn bởi sự tò mò “mục sở thị” cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam.
Với diện tích trên 2.000 mét vuông gồm 2 tầng, H&M thỏa nhu cầu mua sắm của các đối tượng với đầy đủ những mẫu thiết kế và phụ kiện mới nhất dành cho nam, nữ, thanh niên và trẻ em. Đặc biệt BST H&M Studio Thu-Đông 2017 dành cho nữ giới cũng được cập nhật ở cửa hàng. Sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, BST kết hợp cùng nhà thiết kế ERDEM x H&M cũng như BST mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.
Ông Fredrik Famm – Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á; bà Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam và chị Nguyễn Kiều Oanh Quản lý Cửa hàng, chính thức cắt băng khánh thành để chào đón các vị khách đầu tiên. “Chúng tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu và nhìn thấy sự chào đón của các bạn Việt Nam, chúng tôi biết sự chờ đợi của mình là hoàn toàn xứng đáng! Tôi tự hào chào đón các tín đồ mua sắm tới cửa hiệu đầu tiên của H&M Việt Nam và rất hân hạnh mang đến cho khách hàng các giá trị gia tăng thông qua thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững” – ông Fredrik Famm chia sẻ.