Chiến dịch quảng cáo cho BST Thu Đông 2018 của Dolce & Gabbana giống như một cuộc nổi loạn về màu sắc, chất liệu thiết kế cũng như những họa tiết mà giới mộ điệu ngóng trông. Bối cảnh chính là thành phố Rome cổ kính với những địa danh quen thuộc, các bức hình trong chiến dịch quảng cáo mùa này được thực hiện bởi hai anh em nhiếp ảnh gia Morelli Brothers – Luca và Alessandro Morelli. Nếu như những hình ảnh quảng cáo cho BST dành cho nữ được thể hiện bởi những người mẫu trẻ tuổi thì những hình ảnh quảng cáo cho BST nam lại là các gương mặt millennials đình đám.
Thực hiện: le anhhoa
16/08/2018, 11:00
Bài viết liên quan
Bài viết nổi bật
-
Xu hướng décor màu vàng cho cả năm khởi sắc
-
Nâng tầm quyền lực cùng tuyệt tác Masterpiece: Khi thời trang trở thành “vũ khí” của phái đẹp
-
Khúc ca táo bạo về giới hạn con người, “Emilia Pérez” liệu có chạm đến tượng vàng Oscar?
-
Selena Gomez: “Benny là điều tuyệt vời nhất đến với tôi”
-
Show trình diễn thời trang “Go Toward the Newness” – Khơi nguồn tinh thần tiên phong
-
“Go Toward the Newness”: Cuộc cách tân di sản nghệ thuật và thời trang