Chiến dịch quảng cáo cho BST Thu Đông 2018 của Dolce & Gabbana giống như một cuộc nổi loạn về màu sắc, chất liệu thiết kế cũng như những họa tiết mà giới mộ điệu ngóng trông. Bối cảnh chính là thành phố Rome cổ kính với những địa danh quen thuộc, các bức hình trong chiến dịch quảng cáo mùa này được thực hiện bởi hai anh em nhiếp ảnh gia Morelli Brothers – Luca và Alessandro Morelli. Nếu như những hình ảnh quảng cáo cho BST dành cho nữ được thể hiện bởi những người mẫu trẻ tuổi thì những hình ảnh quảng cáo cho BST nam lại là các gương mặt millennials đình đám.
Thực hiện: le anhhoa
16/08/2018, 11:00
Bài viết liên quan
Bài viết nổi bật
-
3 công thức vàng giúp Giselle (aespa) thăng hạng nhan sắc
-
3 năm ở ẩn của Lý Tử Thất: khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ các nghệ nhân truyền thống và trau dồi kỹ thuật thủ công
-
Tỏa sáng như “siêu sao nhạc Pop” Taylor Swift nhờ xu hướng “Glitter Freckles”
-
“Võ Sĩ Giác Đấu II” – 24 năm cho một huyền thoại
-
Cơn địa chấn màn ảnh nhỏ Thái Lan của năm gọi tên siêu phẩm sử thi “Nữ hoàng Ayodhaya”
-
Màn “tung hứng” thời trang đẳng cấp của “hai phù thủy” Ariana Grande và Cynthia Erivo