Cho đến thời điểm hiện tại, những gánh nặng về vật chất lẫn tinh thần đối với những người mắc ung thư vú vẫn còn rất lớn. Những kiến thức sai lệch về ung thư vú đang tồn tại: khi đã mắc bệnh thì không còn hi vọng sống, với những người nghèo không thể nào có khả năng điều trị, trình độ bác sĩ tại Việt Nam không đủ để cứu chữa… Bên cạnh đó, bệnh nhân ung thư vú không những đối mặt với đớn đau từ căn bệnh, họ còn phải mang trong mình nỗi mặc cảm về khiếm khuyết của bản thân sau khi điều trị cùng với sự kỳ thị vô lý của những người kém hiểu biết.
“Giá trị của con người không phụ thuộc vào hình hài” – là thông điệp mà F Flower Living cùng với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam muốn truyền tải đến cộng đồng.
Thông tin về các hoạt động của chiến dịch Pink Life:
– 10/10 – 31/10/2015: Khách mua hàng tại website Zalora hay Hard Rock Cafe hoặc sử dụng dịch vụ của Uber là góp phần vào quỹ ủng hộ bệnh nhân UTV của Mạng Lưới UTV Vietnam (phần trăm lợi nhuận sẽ được trích vào quỹ). Bên cạnh đó, khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ bạn còn có cơ hội được tầm soát ung thư vú miễn phí.