Piaget ra mắt cửa hàng ảo - mang trải nghiệm đặc sắc đến cho mọi người - Tạp chí Đẹp

Piaget ra mắt cửa hàng ảo – mang trải nghiệm đặc sắc đến cho mọi người

Thời Trang

Lần đầu tiên, thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp Piaget đem đến cho người yêu đồng hồ cơ hội khám phá một salon Piaget ngay tại chính căn phòng của mình.

Piaget vẫn luôn duy trì khẩu hiệu của mình “luôn làm tốt hơn những gì bạn cần” – lần này, bằng cách tăng cường trải nghiệm kỹ thuật số của các khách hàng thông qua việc ra mắt cửa hàng “ảo” đầu tiên.

Trong một thời gian dài, những salon luôn là điểm đến hàng đầu khi khách hàng muốn trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, cũng là nơi những người yêu mến thương hiệu này chia sẻ tình yêu đối với những tạo tác đỉnh cao của đồng hồ và trang sức xa xỉ. Điều đó dần thay đổi trong một thập niên trở lại đây, khi môi trường kỹ thuật số bắt đầu tham gia vào cách mọi người chia sẻ – giao tiếp và lối sống. Hiểu rõ điều này, Piaget luôn luôn mở rộng kiến thức của mình đối với công nghệ, và cố gắng đem đến cho người yêu mến thương hiệu trải nghiệm đa kênh.

Được xây dựng để có thể giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện trong quá trình khám phá, các chức năng của Boutique (tại Piaget.v-boutique.com) được xây dựng rất trực quan. Người dùng có thể chủ động khám phá với góc nhìn 360 độ đi qua các tạo tác, bộ sưu tập và thế giới sáng tạo của Piaget được sắp đặt một cách có chủ đích. Mỗi điểm dừng đều có câu chuyện riêng, gắn liền với một tạo tác chủ đạo.

Các thông tin về bộ sưu tập, thông số kỹ thuật, giá, cảm hứng sản phẩm và những thông tin liên quan được truy xuất dễ dàng: từ những sản phẩm mang tính biểu tượng như Possession, Piaget Rose, các đồng hồ Altiplano, Piaget Polo, thậm chí những tạo tác dành riêng cho cửa hàng Piaget tại một địa điểm – tất cả đều được bày ra trước mắt. Để hỗ trợ tương tác, chức năng chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội cũng được chú ý, bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gửi lời mời bạn bè hoặc người thân tham gia chuyến trải nghiệm trực tuyến này theo thời gian thực, cùng nhau.

Để có thể phục vụ tốt cho từng người, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi một hộp thoại tự động, cũng như các công cụ tư vấn để giới thiệu đến họ sản phẩm đúng với yêu cầu. Với mỗi sản phẩm khách hàng có thể lựa chọn thêm 3 sản phẩm khác để so sánh – và dĩ nhiên, đưa chúng vào danh sách mong ước của mình.

Trải nghiệm độc đáo tại Piaget được nâng cao với việc cung cấp cho khách hàng các lựa chọn nâng cao. Với người muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Nhà chế tác hoặc các tạo tác có thể đặt hẹn để nói chuyện cùng người giới thiệu chuyên nghiệp trực tuyến, từ đó gắn kết các mối quan hệ “thực” hơn trên nền “ảo”. Các hồi đáp từ thương hiệu sẽ được quản lý toàn thời gian, để đảm bảo chất lượng, cũng như đảm bảo được hồi đáp nhanh chóng trong khung thời gian làm việc (10am – 7pm các ngày).

Thực hiện: Tuấn Anh

21/07/2020, 13:34