“Kem của tuổi thanh xuân” TH true ICE CREAM làm từ sữa tươi cực “đỉnh” và khác biệt - Tạp chí Đẹp

“Kem của tuổi thanh xuân” TH true ICE CREAM làm từ sữa tươi cực “đỉnh” và khác biệt

ĐẸP KIDS

TH true ICE CREAM – Khi những nguyên liệu tinh túy của thiên nhiên được kết hợp với nhau

Kem là món ăn vặt quen thuộc trong những ngày nóng. Bởi vậy ngay khi vừa ra mắt, “siêu phẩm” TH true ICE CREAM đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hào hứng của giới trẻ. Dòng kem này không chỉ gây ấn tượng nhờ khả năng giải nhiệt cực đỉnh mà còn bởi thành phần đặc biệt ẩn bên trong đó. Chính sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về kem cho người thưởng thức.

Sữa tươi nguyên chất là nguồn nguyên liệu chính tạo nên TH true ICE CREAM, giúp sản phẩm này có vị thơm ngậy đặc trưng và mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi.

thtruemilk
Các sản phẩm Kem que, kem Sandwich của TH đã ra mắt thị trường từ 27/6, còn các sản phẩm kem ốc quế và kem hộp tiếp tục ra mắt trong tháng 7 & tháng 8.

Bên cạnh đó, nhờ dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại châu Âu, TH true ICE CREAM vẫn được giữ trọn hương vị và dưỡng chất vốn có trong sữa tươi sạch. Theo một nghiên cứu thực hiện bởi trường đại học University of Aberdeen, sữa tươi mang hàm lượng lớn Omega-3, là một loại axít béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi và các sản phẩm từ nó cũng góp phần “níu kéo tuổi thanh xuân” với hàm lượng cao các chất chống ôxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.

Điểm nhấn tiếp theo của TH true ICE CREAM chính là sự hòa quyện tinh tế giữa nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như hương vanilla, matcha trà xanh, sô cô la nguyên chất . Tất cả tạo nên bộ sản phẩm kem đa dạng về mùi vị và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Những tín đồ của matcha sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi vị ngọt nhẹ, thơm dịu của trà xanh quyện vào lớp kem mát lạnh, tạo nên “bộ đôi” vô cùng hoàn hảo.

Bạn Mai Anh (Đống Đa, Hà Nội) thích thú cho biết: “Vốn là người thích vị vanilla từ lâu rồi nên hễ cứ thấy sản phẩm nào có nguyên liệu này là mình đều hào hứng trải nghiệm thử. Quả thực, vị vanilla trong kem TH true ICE CREAM rất rõ nét, tạo cho mình cảm giác thơm dịu, ngon miệng. Đặc biệt, đây lại là vanilla tự nhiên nên mình hoàn toàn yên tâm để sử dụng ngày hè mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe”.

Còn với những ai yêu thích sự ngọt ngào thì sẽ không thể bỏ qua vị sô cô la nguyên chất cùng lớp kem sữa thơm ngậy, tất cả tạo nên một cảm giác cực lạ miệng với vị ngọt vừa đủ. Hay như kem ốc quế sô cô la hoà cùng lớp kem sữa lạnh, ngọt mát và thêm chút đậu phộng bùi bùi cũng là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Nằm trong dòng sản phẩm TH true ICE CREAM, bên cạnh kem que, ốc quế hay kem hộp thì kem sandwich cũng được xem là một điểm nhấn mới lạ. Vị ngon và hương thơm đặc trưng của lớp kem sô cô la và vanilla khi quyện với lớp vỏ bánh quy giòn giòn tạo nên sự hòa hợp đến lạ lùng.

Bạn Công Huân (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ:“ Khi thưởng thức TH true ICE CREAM, vị thơm ngậy của sữa tươi quyện với sô cô la, vanilla tự nhiên trong sản phẩm kem thực sự mang đến khẩu vị hoàn toàn mới cho mình. Giữa cái thời tiết mùa hè, được tận hưởng những que kem TH true ICE CREAM vừa mát lạnh mà lại bổ dưỡng như thế này thì thật tuyệt vời.”

TH true ICE CREAM là sự hòa quyện tinh tế giữa sữa tươi sạch nguyên chất với các nguyên liệu tự nhiên như hương vanilla, matcha trà xanh, sô cô la.
TH true ICE CREAM là sự hòa quyện tinh tế giữa sữa tươi sạch nguyên chất với các nguyên liệu tự nhiên như hương vanilla, matcha trà xanh, sô cô la.

TH true ICE CREAM – viết tiếp con đường sữa tươi sạch của tập đoàn TH

Sau hơn 9 năm hoạt động, tới nay, tập đoàn TH là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tự nhiên”, “ tươi sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”. Với sự tiên phong của tập đoàn TH, sản phẩm chế biến từ sữa tươi Việt Nam tăng nhanh. Thị hiếu tiêu dùng đã chuyển dần từ sử dụng sữa bột pha lại sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên. Thực tế, sự vào cuộc của TH đã thúc đẩy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng và quan tâm đến chăn nuôi bò sữa để phát triển nguyên liệu sữa tươi phục vụ sản xuất, tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tăng từ 8% năm 2008 lên 34% hiện nay.

Với sự am hiểu trong lĩnh vực thực phẩm sạch và khẩu vị người tiêu dùng Việt, TH true ICE CREAM chính là “tân binh” đặc biệt được tung ra trong số hơn 70 sản phẩm chế biến từ sữa tươi của TH. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem này cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản. Bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM hứa hẹn sẽ góp phần cân chỉnh thói quen ăn uống, giúp người tiêu dùng được thưởng thức những loại kem tốt cho sức khỏe. Sản phẩm hiện được phân phối tại hệ thống cửa hàng TH true mart cũng như các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị trên cả nước.

Kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn
Kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn

Thực hiện: depweb

16/08/2018, 08:00