Dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Vietnam Expo 2014 có sự góp mặt của 426 công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ được chia thành 04 khu vực chính bao gồm: khu gian hàng quốc tế, khu trưng bày sản phẩm máy móc và điện tử, khu phương tiện giao thông và linh kiện, và khu trang thiết bị nội ngoại thất và gia dụng.
Sự kiện được đánh giá là cơ hội tốt để khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm mới trên nhiều lĩnh vực, trao đổi thông tin và xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Từ năm 2013, sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu Đài Loan đạt giải thưởng Taiwan Excellence được trưng bày trong một gian hàng chung cùng tên, nhằm truyền tải thông điệp “Phong cách sống tuyệt vời” của Taiwan Excellence đến khách tham quan.
Quay lại với Vietnam Expo 2014, Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm sáng tạo từ 45 công ty hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe. Một số tên tuổi nổi bật có thể kể đến HTC, Acer, Transcend, D-Link, Silicon Power hay BenQ (lĩnh vực công nghệ), SYM, STRiDA, Tern và Kymco (lĩnh vực phương tiện giao thông), Cashido, Caesar và Sakura (sản phẩm gia dụng) và Johnson’s Health hay Ucheer (thiết bị thể thao).
Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục làm đại diện cho Taiwan Excellence
Tham quan gian hàng của Taiwan Excellence tại Vietnam Expo 2014, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm của các công ty hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Đại diện các công ty cũng sẽ góp mặt tại sự kiện nhằm tìm kiếm những cơ hội đầu tư và hợp tác tại thị trường Việt Nam.
Ảnh: BTC