Tự hào khi Stefanel đến Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Tự hào khi Stefanel đến Việt Nam

DELETED

Với những sản phẩm đặc trưng và không bao giờ lỗi mốt, Stefanel kỳ vọng sẽ chinh phục được những phụ nữ “khó tính” tại Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của ông Giuseppe Stefanel, Chủ tịch Tập đoàn Stefanel với phóng viên Tạp chí Đẹp.

Những đối tượng khách hàng Stefanel hướng đến là ai, thưa ông?

– Các bộ sưu tập của Stefanel hướng tới những phụ nữ yêu thích các trang phục mang đến sự thoải mái nhưng vẫn sang trọng và tinh tế; những phụ nữ đam mê mẫu thiết kế hợp mốt với điểm nhấn sáng tạo, chất liệu cao cấp và mức giá hợp lý. Họ năng động, thức thời và luôn hướng đến những vẻ đẹp độc đáo không theo khuôn mẫu. Họ biết lựa chọn và kết hợp các món đồ yêu thích phù hợp với những hoạt động khác nhau trong ngày. Họ cũng biết sắp xếp tủ đồ theo cách riêng, phù hợp với lối sống của mình. Món đồ ưa thích của họ phải luôn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và sự thoải mái.

Ông Giuseppe Stefanel

Theo ông, điều gì đã giúp Stefanel trở nên nổi bật và thu hút?

– Luôn có những giá trị được nhận diện rất rõ rệt là lý do khiến sản phẩm của Stefanel  nổi bật giữa rất nhiều thương hiệu khác. Những thiết kế được thực hiện bằng kỹ thuật đan, dệt là đặc trưng của Stefanel ngay từ những ngày đầu thành lập. Giờ đây, những bộ sưu tập của Stefanel được phát triển rộng hơn với các loại trang phục hết sức đa dạng.


Thiết kế của Stefanel mang tính bất biến theo thời gian. Điều này có nghĩa là Stefanel không đi theo các xu hướng hiện tại?

– Nếu để ý anh sẽ thấy Stefanel vẫn theo sát những xu hướng hiện tại trong từng mùa nhưng “diễn giải” bằng “ngôn ngữ” của riêng mình để mang đến cá tính riêng cho trang phục. Qua các mùa, chúng tôi liên tục thử nghiệm, tìm cách thể hiện mới thông qua kỹ thuật sáng tạo, chất liệu độc đáo, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi của thương hiệu.


Trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2012-13 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino, Stefanel đã chọn Karlie Kloss, một người mẫu hàng đầu thế giới hiện nay, làm gương mặt đại diện. Lý do là…?

– Chúng tôi chọn Karlie Kloss vì muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ với nụ cười tự nhiên trên gương mặt thanh thoát, một hình ảnh thể hiện sự năng động trong cuộc sống. Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2012-13 của chúng tôi được thực hiện tại London. Trong đó, Karlie Kloss vào vai một cô gái đời thường dạo phố cùng bạn trai, cô ấy luôn mỉm cười và mang vẻ nhiệt huyết rất tinh tế. Đó là lý do chúng tôi rất thích cô ấy.

 

Người mẫu Karlie Kloss và nhiếp ảnh gia Mario Testino 

Người mẫu Karlie Kloss


Stefanel đã có mặt tại rất nhiều quốc gia. Ông có thể chia sẻ một số dự định mở rộng thị trường trong tương lai của Stefanel?

– Cửa hàng đầu tiên của Stefanel được mở tại Siena vào năm 1980 và giờ đây chúng tôi có trên 450 cửa hàng trên toàn thế giới, chủ yếu tại châu Âu và châu Á. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện quá trình tái định vị và sẽ thay đổi lại thiết kế của các cửa hàng trên toàn thế giới. Đồng thời chúng tôi đang tập trung phát triển dự án thương mại điện tử hứa hẹn sẽ tạo nên một mối quan hệ rộng khắp và chặt chẽ với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Stefanel đã phát triển rất tốt sau khi ra mắt cửa hàng trực tuyến năm ngoái. Sau thành công tại thị trường châu Âu, giờ đây chúng tôi đang mở rộng hoạt động tới các quốc gia khác trên thế giới.

 

BST Thu Đông 2012-13 của Stefanel 


Còn tại một thị trường mới như Việt Nam thì sao?

– Tôi rất tự hào khi Stefanel đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây chính là một thử thách lớn đối với chúng tôi và tôi tin tưởng rằng những cam kết với thị trường này sẽ còn phát triển và chặt chẽ hơn nữa. Chúng tôi quyết định lựa chọn Tp.HCM là nơi đầu tiên đặt cửa hàng của mình tại Việt Nam vì Việt Nam nói riêng cũng như khu vực Đông Nam Á nói chung có rất nhiều tiềm năng đối với ngành công nghiệp may mặc, nhất là khi khách hàng ở đây ngày càng “khó tính” hơn và đang hướng đến những món đồ có chất lượng và thiết kế đạt tiêu chuẩn Ý.

Bài: Tuấn Anh

 



Thực hiện: depweb

06/12/2012, 15:33