Triết lý siêu thực của Kenzo - Tạp chí Đẹp

Triết lý siêu thực của Kenzo

DELETED

Lý do các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn nhất luôn được săn đón nồng nhiệt là vì từ đó, người ta có thể hiểu rõ hơn triết lý thời trang mà các thương hiệu thể hiện qua mỗi bộ sưu tập của mình.


Chúng ta đã quá quen với các quảng cáo kiểu cách, tráng lệ hay sắc sảo, nên vẻ hài hước trong chiến dịch lần này của Kenzo chính là một bất ngờ lý thú. Những chi tiết thiết kế bắt mắt nhất trong bộ sưu tập thu sắp tới của hãng được thể hiện một cách khác biệt trong các bức ảnh siêu thực – một ý tưởng đến từ Tạp chí TOILETPAPER.



Đội ngũ của TOILETPAPER khiến cả hai vị Giám đốc Sáng tạo của Kenzo là Carol Lim & Humberto Leon cũng phải thán phục: “Maurizio, Pierpaolo và Micol thể hiện tính chất tự do đậm nét trong phương pháp sáng tạo của họ”.


Hãy cùng thưởng thức một trong những kế hoạch quảng cáo cá tính nhất cho mùa thời trang thu 2013 đến từ thương hiệu của nhà thiết kế người Nhật Kenzo Takada.

Hồng Hạnh

Tổng hợp từ Trendland.com và becomegorgeous.com



Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.


Thực hiện: depweb

08/08/2013, 20:52