Nổi tiếng với những chiếc túi xách đình đám như Luggage, Phantom, Trapeze, Trio, Box… Celine dưới thời Giám đốc Sáng tạo Phoebe Philo dường như “ăn đủ” với lợi nhuận thu về từ việc bán túi. Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải sở hữu một chiếc túi Celine và độ phủ sóng của Celine cũng nhờ vậy được lan tỏa rộng rãi. Với BST Xuân Hè 2018, NTK Phoebe Philo lại khiến cho các tín đồ thời trang “ăn không ngon, ngủ không yên” với những chiếc túi nhựa trong suốt.
Được bán ra với giá 590 đôla và chắc chắn một điều rằng không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được thiết kế túi xách hết đỗi bình thường này của Celine. “Không phải có tiền là mua được,” điều này hoàn toàn đúng với chiếc túi nhựa trong suốt của Celine. Đây cũng là một trong số những sáng tạo cuối cùng của NTK Phoebe Philo cho nhà Celine trước khi chính thức nói lời chia tay hồi tháng 12 vừa qua.
Và không chỉ có Celine, rất nhiều thương hiệu khác cũng bắt kịp xu hướng túi nhựa này, mang đến những lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các tín đồ thời trang thức thời.
Rất nhiều thương hiệu thời trang bình dân cũng không bỏ lỡ dịp thể hiện khả năng sáng tạo của mình với chất liệu nhựa trong suốt khi xu hướng này lên ngôi!