Thương hiệu nội thất Việt giúp khách hàng tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn riêng - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu nội thất Việt giúp khách hàng tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn riêng

Tin Tức

Thương hiệu nội thất và cung ứng dịch vụ thiết kế – hoàn thiện nội thất TÔT chính thức giới thiệu mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. Theo đó, khách hàng sẽ được toàn quyền thiết kế không gian sống của mình trên một ứng dụng công nghệ khá chuyên nghiệp. 

TÔT đưa ra giải pháp kết hợp công nghệ vào mô hình sản xuất sản phẩm nội thất, cũng như dịch vụ thiết kế và hoàn thiện nội thất. Ứng dụng TÔT Space trên nền tảng website cho phép khách hàng tương tác với ngôn ngữ thiết kế đương đại đặc trưng của TÔT, cũng như tự thiết kế không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, cuối cùng là biết về mức đầu tư của dự án. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu được nhu cầu thiết kế của bản thân. Khi đó TÔT sẽ tiến hành các bước Thiết kế – Trải nghiệm 3D – Lắp đặt trong gói giải pháp TÔT Studio giúp khách hàng có được những trải nghiệm vui vẻ, đơn giản và nhanh chóng. 

Trải nghiệm liên hoàn thiết kế 3D – báo giá thời gian thực cho phép khách hàng quyết định được phương án thiết kế chỉ trong một buổi trao đổi.
Trong suốt khoảng thời gian qua, TÔT đã tạo ra những sản phẩm nội thất với ngôn ngữ thiết kế đương đại và chất lượng bền vững với sự hợp tác của những nhà thiết kế trong nước và quốc tế, kết nối cùng các đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với cách tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, giải quyết các bất cập từ phương thức thiết kế – hoàn thiện nội thất theo kiểu truyền thống, mô hình kinh doanh này với kỳ vọng đem lại các trải nghiệm tương tác thú vị, tiện lợi và có giá trị đến khách hàng, đối tác. So sánh với các phương thức truyền thống, phương án mới mẻ này giải quyết được các bất cập hiện có trên thị trường bằng cách tiếp cận khách hàng thông qua việc hiểu nhu cầu thiết kế, phong cách sống và thói quen sinh hoạt.

Tác giả: PV

11/11/2019, 07:00