Tập đoàn Zannier Hotels cùng nhà xuất bản Thụy Điển New Heroes and Pioneers phát hành ấn phẩm đầu tiên với tựa đề “Zannier Hotels: Cuộc phiêu lưu tinh tế qua phong cách, con người và trải nghiệm“.
Ấn phẩm xoay quanh những điểm chính: hành trình của thị giác – các giá trị cốt lõi và cách tiếp cận độc đáo của Zannier Hotels; tổng quan về thương hiệu – cách sự xa xỉ được tái định nghĩa để trở nên ý nghĩa, chân thực và nguyên bản hơn; câu chuyện đằng sau hậu trường – góc nhìn độc đáo của Zannier Hotels về các khách sạn, bất động sản tư nhân và nhà hàng mà họ sở hữu.
Ấn phẩm giống như một chuyến du ngoạn đầy cảm hứng dành cho những ai đang kiếm tìm sự xa xỉ trong những hình thức chân thực và giản dị. Xuyên suốt 6 chương, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hiện lên như nét chấm phá cho những câu chuyện ngập tràn cảm hứng của du khách.
Nhiếp ảnh gia Ash James là người đứng sau những bức hình trong ấn phẩm này. Chúng mang góc nhìn khéo léo dành cho những chi tiết tinh xảo và tối giản. Lòng nhiệt thành của Ash James đối với thiên nhiên và những không gian kiến trúc tinh giản đã khiến ấn phẩm này trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.