Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng Vắc-xin cho người dân Việt Nam và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, năng lượng tích cực tới tất cả mọi người.
Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ, và tổ chức chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng”.
Nhãn hàng Sting sẽ phát hành sản phẩm phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ Chiến Thắng” dự kiến từ ngày 22/6/2021 trên địa bàn toàn quốc. Với ý tưởng được lấy từ chữ “V” trong Việt Nam, Vắc-xin và Victory (chiến thắng), Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Đồng thời, nhãn hàng Sting cũng sẽ phát động chương trình “Sting – Sẽ Chiến Thắng” trên mạng xã hội Facebook nhằm khích lệ tinh thần chống dịch ở Việt Nam từ ngày 19/6/2021 (đây là thời gian dự kiến, có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Nổi bật trong số đó là MV “Sẽ Chiến Thắng” và cuộc thi ảnh sáng tạo “Niềm tin chiến thắng” cùng phiên bản lon giới hạn. Các hoạt động này không chỉ để lan tỏa tinh thần tích cực đến với cộng đồng mà còn hi vọng mang đến cho cộng đồng một niềm tin vào Việt Nam chiến thắng đại dịch.