Trong khuôn khổ sự kiện gặp gỡ báo chí vừa qua, bà Josephine Toh – nhà sáng lập và lãnh đạo Derma Essentials (Công ty TNHH Thương mại Thanh Lan) – đã có những chia sẻ chân thành về các triết lý kinh doanh qua hơn 20 năm khởi nghiệp và phát triển tại Việt Nam.
Dermal Essential là nhà phân phối độc quyền, đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm Dermalogica đến từ xứ sở Hoa Kỳ đến với Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Josephine Toh xuyên suốt 20 năm qua tại Việt Nam, thương hiệu đã phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, giúp đào tạo hơn 1.000 chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp.
Bà Josephine Toh cho biết Derma Essentials ra đời với sứ mệnh chính là thay đổi cuộc sống của con người, đặc biệt là phụ nữ, giúp họ ý thức một cách nghiêm túc về việc chăm sóc da và xem đó không chỉ là “làm đẹp” hay một phương pháp giúp bảo vệ, cải thiện vẻ ngoài. Trong vận hành doanh nghiệp, nữ CEO 70 tuổi luôn chọn hướng đi khác biệt. Bà trao quyền tự chủ cho mọi người, tạo điều kiện để ai cũng có thể học hỏi, trau dồi kỹ năng và bổ sung kiến thức về chăm sóc da, sức khỏe. Nhân sự có thể vừa học, vừa làm, vừa thực hành mà không cần trả bất kỳ chi phí nào, ngược lại còn được trả lương kèm môi trường làm việc lành mạnh.
Triết lý kinh doanh của nhãn hàng bắt nguồn từ định hướng và trải nghiệm cá nhân của nữ CEO. Với ba từ khóa “look good – feel good – do good”, bà Josephine Toh đã góp phần thay đổi diện mạo lẫn cuộc sống hàng triệu phụ nữ Việt. Trong đó, “look good” là giai đoạn đầu tiên, mang ý nghĩa tập trung chăm chút vẻ ngoài để trở nên tự tin, xinh đẹp. Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ với một làn da khoẻ đồng nghĩa với có thêm sự tự tin, vui vẻ và niềm cảm hứng khi làm bất cứ việc gì mình muốn, đây chính là ý nghĩa của “feel good”. Ở giai đoạn “do good”, từ những cảm giác tích cực, bạn có thể làm được những điều to lớn hơn, những điều mang lại giá trị cho không chỉ bản thân họ mà còn cho gia đình, bạn bè và xã hội.
Hội thảo Chăm sóc da lần thứ 24 “Tương lai trong hôm nay” diễn ra vào ngày 5 và 6/7/2022 tại Hilton Hanoi Opera, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về quản lý và huấn luyện đội ngũ kinh doanh của Dermal Essentials.