Theo chia sẻ của hai cặp vợ chồng Justin và Bregazzi, BST Xuân – Hè 2013 mang cảm hứng về bộ phim “Buffalo 66”, với sự tham gia diễn xuất của Vincent Gallo và Christian Ricci. Đặc biệt là những phục trang được lăng-xê qua bộ phim này, bao gồm đôi bốt da rắn cá tính và mạnh mẽ, hay những bộ cánh ngọt ngào và nữ tính của nhân vật nữ chính.
BST bao gồm những mẫu váy liền thân, tạo điểm nhấn với thắt lưng ngang eo ton-sur-ton; váy maxi dáng suông, váy hai dây với những chi tiết xếp ly duyên dáng, áo sơ-mi kết hợp cùng chân váy bút chì hay những bộ suit lịch lãm mặc ngoài và chiếc crop-top đơn giản bên trong…
Với BST này, Preen đã có một “cuộc chơi” họa tiết đầy ngẫu hứng. Cùng là họa tiết da rắn cá tính, nhưng cách xử lý màu sắc, cách phối hợp những mảng họa tiết và cả cách sắp đặt chúng trong một bộ trang phục với nhiều “layer” trong – ngoài, khiến các thiết kế thật sự trở nên khác biệt. Họa tiết hoa trong gam màu hồng tím lãng mạn được sử dụng rất tinh tế, làm toát lên sự ngọt ngào, thanh lịch và trang nhã cho cả bộ trang phục. Những bộ váy nữ tính với nhiều miếng đắp sheer hay ren cũng tạo nên nét chấm phá hoàn chỉnh cho BST.
Cùng đẹp online ngắm trọn bộ những thiết kế mới nhất của Preen:
Bắt đầu hình thành ý tưởng về một thương hiệu thời trang cao cấp từ năm 1996, một năm sau, Justin Thornton và Thea Bregazzi chính thức mang Preen tới với công chúng yêu thời trang Anh Quốc. Khởi đầu là một cửa hàng thời trang tại Notting Hill với công việc kinh doanh thuận lợi và trên đà phát triển. Tới năm 1998, ngoài các của hàng tại Anh, Preen mở thêm hai cửa hiệu tại Tokyo, Nhật Bản. Năm 2001 là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của thương hiệu Preen by Thornton Bregazzi, khi BST Xuân – Hè đầu tiên được giới thiệu rộng rãi tới công chúng trong Tuần lễ thời trang London. Từ đó, mỗi buổi trình diễn ra mắt BST của Preen trở thành tâm điểm và là sự kiện không thể bỏ qua với giới chuyên môn và công chúng yêu thời trang. Năm 2008, thương hiệu danh giá này quyết định “lấn sân” sang nước Mỹ, khi tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York thường niên.
Đối tượng khách hàng của Preen là những quý cô có thu nhập cao, chuộng những mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng, gợi cảm, lịch lãm mà vẫn giữ được những nét tối giản. Ngoài ra, Preen còn có một đội ngũ riêng, chuyên phục vụ các ngôi sao Hollywood, từ những ngôi sao tuổi teen, cho tới những nữ Diva lừng lẫy hay các diễn viên gạo cội tên tuổi. Michelle Obama, Kate Moss, Kelly Brooks, Scarlett Johansson và Kirsten Stewart là những khách hàng quen thuộc của thương hiệu thời trang cao cấp này. Có thể thấy phong cách thiết kế của Preen rất đặc biệt và mang đậm cảm hứng về thời đại. Theo ý kiến của giới phê bình, những thiết kế của Preen không chỉ thấm đậm những ảnh hưởng của thời trang trong vài thập niên trước, mà chịu ảnh hưởng qua cả thế kỉ. Không chỉ ngọt ngào vintage, cổ điển với thời trang nữ sinh, Preen thậm chí còn mang cả những đường nét thiết kế từ thời đại của nữ hoàng Victoria vào tác phẩm của mình. Đó chính là nét cá tính khó bị trộn lẫn, làm nên “chất” riêng của Preen by by Thornton Bregazzi! |
XS (theo fashionising)