MV “1900 hồi đó” – sản phẩm âm nhạc và hình ảnh mới nhất của Jun Phạm – đã chính thức phát hành. Đây là câu trả lời đầu tiên của Jun Phạm dành cho chủ đề “Đã bao lâu bạn chưa du lịch cùng bố mẹ” mà anh đã đặt vấn đề với những người đồng nghiệp của mình vài hôm trước.
“1900 hồi đó” là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, có giai điệu tươi vui nhẹ nhàng. Bài hát mang đặc trưng trong cách sáng tác của Huỳnh Hiền Năng, với câu hát chủ “1900 hồi đó” đề được lặp lại xuyên suốt, cùng đoạn nhạc intro réo rắt gợi nhớ đến bài nhạc chủ đề phim hoạt hình Doraemon. “Có những lúc tôi cảm giác mình như một người đến từ quá khứ, một chàng trai của thế kỷ 20 đang sống giữa những điều hào nhoáng. Ca khúc của Huỳnh Hiền Năng như một sự chữa lành cho tâm hồn của tôi, khiến tôi tự tin về những gì mình đã có để làm tốt hơn những nhiệm vụ của mình” – Jun Phạm tâm sự.
MV “1900 hồi đó” được xây dựng đơn giản, không cầu kỳ, với những hình ảnh thân thuộc như khoảnh khắc cả nhà quây quần cùng xem tivi, một chuyến du lịch cùng bố mẹ, những lúc vui đùa ca hát như trẻ con mà có thể đã rất lâu rồi chúng ta không còn làm nữa. Là một người lớn lên với truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản, Jun Phạm muốn tri ân tuổi thơ của mình bằng chính những ký ức ngọt ngào đó. Anh diện một chiếc áo ghi-lê có hoạ tiết của bộ truyện One Piece trong MV; chiếc poster và hình ảnh chủ đề của bài hát được thiết kế theo phong cách bìa truyện Doraemon. Đây đều là những tác phẩm đình đám gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu người, là những điều đã đắp xây nên một quá trình trưởng thành của Jun Phạm ngày hôm nay.
Trong MV “1900 hồi đó”, Jun cùng bố đi qua những địa điểm đẹp và nổi tiếng ở Đắk Lắk, ngồi cắm trại trên những đại ngàn lộng gió như những người bạn hạnh phúc. Tự do thể hiện mình với bố, cùng bố ghi lại những cột mốc hạnh phúc, trưởng thành của mình đối với Jun Phạm vừa là “tài sản” mà cũng là một điều đầy tự hào.
Jun cùng ekip mong rằng những hoài niệm trong trẻo của “1900 hồi đó” cùng series sắp ra mắt sẽ là “chất xúc tác” để các khán thính giả, những anh chị báo chí, bạn bè đồng nghiệp được cảm thấy thư giãn, tiến lại gần hơn với gia đình của mình, với “chiếc nôi” đã nuôi dưỡng tất cả chúng ta nên người.