Điểm khác biệt của hội thảo Social Listening: “Digital Transformation – Giải mã dữ liệu – Khai phá sự thật” với các workshop cùng chủ đề là sự đa dạng và lý thú đến từ phần tranh luận “nảy lửa” của hai nhóm: nhóm Phản đối (Against) và Nhóm Ủng hộ (For). Đặc biệt là sự kịch tính khi với thời gian 5 phút, mỗi diễn giả phải trình bày, thuyết phục khán giả về quan điểm “Để thấu hiểu khách hàng ngày nay, lắng nghe trên mạng quan trọng hơn ngoài đời (Face On or Face Off?)”
Dù sáu diễn giả đến từ các lĩnh vực khác nhau nhưng đều đi đến một thống nhất chung rằng: Thấu hiểu khách hàng luôn quan trọng ở mọi thời đại nhưng trong giai đoạn CMCN 4.0 như hiện nay doanh nhân phải biết tận dụng những công cụ, công nghệ đột phá nhằm rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người dùng.
Trong hội thảo, Dazikzak, công cụ Lắng nghe MXH được bàn tàn nhiều nhất trong thời gian qua đã chính thức ra đời với phần giới thiệu của đại diện Dazikzak chị Phiên Phượng và chuyên gia Lê Anh Cường, PGS.TS Bộ môn khoa học máy tính (Computer Science) với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên.
Dazikzak là một giải pháp lắng nghe MXH gây được sự chú ý cho cộng đồng DN vì có thể tháo gỡ được những rào cản về ngôn ngữ tiếng Việt cũng như tận dụng Công nghệ Học máy (Machine Learning), một khái niệm thuộc Trí tuệ nhân tạo (AI), một thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0.
Sản phẩm là hành trình gian nan của nhóm các bạn trẻ đi tìm lời giải trên ngôn ngữ Tiếng Việt, công cụ Dazikzak thay vì sử dụng nền tảng ngôn ngữ nước ngoài như các công cụ khác, đã bắt đầu hành trình gian nan: “học tiếng Việt”. Đây sẽ là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong hành trình tìm hiểu và chinh phục khách hàng qua những gì người dùng trao đổi trên mạng xã hội.