Cảm ơn tất cả những gì chúng ta vẫn còn lại đến bây giờ. Ngay lúc này, yêu nhau chính là giữ khoảng cách cho nhau.
Không chỉ có bài học về việc tự bảo vệ bản thân, đại dịch Covid-19 đang diễn ra là sân khấu của hàng vạn câu chuyện cảm xúc. Lửa thử vàng, một con virus nhỏ bé đã khiến nhân loại bộc lộ tất cả những phẩm chất thật nhất của mình, bao gồm cả cao thượng lẫn ti tiện, gồm ích kỷ lẫn vị tha, cả chân thành xen lẫn giả tạo.
Mỗi ngày chúng ta vẫn phải đọc rất nhiều tin tức xấu. Nhưng dù sao thì cây táo vẫn nở hoa. Nơi dịch bệnh hoành hành dữ dội nhất cũng chính là nơi người ta dễ dàng tìm thấy tình người nhất. Bộ hình đặc biệt “Social Distancing” do ê-kíp Đẹp thực hiện được khơi gợi từ chính những vấn đề nóng hổi đang diễn ra với xã hội loài người.
Thế giới thời trang cao cấp hoạt động theo những quy tắc của riêng nó, nhưng giờ đây cũng không thể nào lờ đi sự hỗn loạn đang lan rộng ở quy mô toàn cầu.Thay vì bàn tính xu hướng nào sẽ bùng nổ vào mùa tới, sự bùng phát của dịch bệnh chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại các kinh đô thời trang lúc này, từ Milan tới Paris. Tuy vậy, bằng một cách tích cực nhất có thể, không khí tận thế lại trở thành bệ phóng để các nhà thiết kế truyền đi những thông điệp sáng tạo đầy tính thời sự và những cảm xúc đa chiều.
Mặc dù cả thế giới đang chìm trong những ngày ảm đạm thì tinh thần làm đẹp bất diệt của phái nữ cũng không thể bị dập tắt. Những màu sắc mạnh mẽ, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên như vàng nghệ, xanh lá, hồng đào… theo phong cách tribal được kết hợp duyên dáng để tạo nên diện mạo cho các cô gái khi những cơn nắng rực rỡ đầu tiên của mùa hè đã cận kề.
Một chân dung khác rất ít người biết về Jack – chủ nhân của những bản hit hàng trăm triệu view trên YouTube: ít nói, không có bạn thân, sợ sống một mình ở Sài Gòn, từng chỉ muốn về quê làm thầy dạy nhạc với lương tháng vài triệu, không hợp với những thứ xa hoa và không bao giờ nhận mình là người nổi tiếng. Rất khó khăn để hẹn được Jack tham gia buổi phỏng vấn này của Đẹp, bởi lẽ chàng ca sĩ 23 tuổi ngại phải đối diện với những câu hỏi “gây chiến” sau những biến cố vừa qua với công ty quản lý và K-ICM.