Bố mẹ và chị gái của Chi Pu cũng từ Hà Nội bay vào chúc mừng con gái trở thành cô chủ ở tuổi 24. Nhiều người bất ngờ trước nhan sắc của chị gái và mẹ Chi Pu khi thấy bộ ba diện “ton-sur-ton’ hết sức xinh đẹp.
Nhiều sao Việt như ca sĩ Đông Nhi, Gil Lê, Sun HT còn mặc đồ do Chi Pu thiết kế để ủng hộ nữ diễn viên. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của ông Noh Sung Wook – Giám đốc Noga Entertainment cùng hai producer người Hàn Quốc từng làm việc tại YG và sản xuất nhạc cho T-ara, BEAST, Kwill…
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Aiden St.319 và nhóm Monstar bận công việc không thể có mặt nhưng vẫn gửi hoa đến chúc mừng Chi Pu.
Được biết store thời trang GOM của Chi Pu được đầu tư tiền tỷ, là “đứa con tinh thần” của Chi Pu và stylist thân thiết Zoe sau nhiều tháng ấp ủ.
Chi Pu cho biết, GOM tên thương hiệu thời trang là phiên âm tiếng Hàn của từ Gấu – nickname của Chi Pu. Logo của thương hiệu vì thế cũng được cách điệu với biểu tượng chú gấu màu tím đáng yêu. GOM cũng là từ viết tắt của Generation Of Modernists – thế hệ trẻ sành điệu, luôn tìm kiếm sự đổi mới.
Store thời trang GOM nổi bật với tông hồng – trắng chủ đạo, mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ thương. Chi Pu hé lộ toàn bộ thiết kế và nội thất của cửa hàng được đầu tư hơn nửa tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổng chi phí đầu tư cho thương hiệu tính tới hiện tại lên tới gần 2 tỷ đồng.
Bộ sưu tập đầu tiên của Chi Pu mang tên “Never Ending Fun” (tạm dịch: Vui bất tận) với phong cách đa dạng: nữ tính -trẻ trung – cá tính phù hợp với gu thời trang của các cô gái hiện đại. Lookbook của bộ sư tập được đầu tư lớn về bối cảnh để tạo không khí mùa hè tươi vui, đồng thời mix & match trang phục, phụ kiện sáng tạo. Đáng chú ý, Chi Pu mời Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah sang Việt Nam để cùng cô thực hiện bộ lookbook này.
Chi Pu cho biết, những thiết kế của GOM sẽ mang phong cách Hàn Quốc với phom dáng, chất liệu hiện đại được cắt may tinh tế. Nữ diễn viên đặt mục tiêu phát triển thương hiệu của mình thành chuỗi cửa hàng thời trang lớn mạnh trong thời gian tới.