Trong thông cáo báo chí, giám đốc sáng tạo, Christopher Bailey chia sẻ rằng “Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2013-14 ngập tràn tình yêu và nụ cười”. “Quả là một điều thú vị được làm việc cùng Sienna Miller và Tom Sturridge, và thu trọn được những khoảng khắc tuyệt vời của họ”, NTK Christopher Bailey cũng cho biết thêm.
Với tên gọi “Trench Kisses” – cũng là chủ đề xuyên suốt của bộ sưu tập Burberry Prorsum Thu Đông 2013-14, những hình ảnh quảng cáo vừa được hé lộ thực sự làm mãn nhãn các tín đồ yêu thích thiết kế của nhà mốt Burberry. Bên cạnh thiết kế áo trench trứ danh, sự hiện diện của những món đồ phụ kiện như dòng túi xách “The Crush Bag” chủ đạo của bộ sưu tập “Trench Kisses” cũng tạo điểm nhấn cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2013-14.
Sắc màu trắng đen tương phản được giám đốc sáng tạo Christopher Bailey lựa chọn làm tông màu xuyên suốt chiến dịch quảng bá Thu Đông 2013-14 của Burberry
Âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu tạo nên nét riêng cho Burberry. Bài hát chủ đạo “Hold Me” do ca sĩ người Anh Tom Odell thể hiện, từng gây ấn tượng với phần biểu diễn live tại show diễn Burberry Prorsum Nữ vào tháng 3 tại Hyde Park, được lựa chọn làm ca khúc chủ đề của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2013-14.
Hãy cùng Đẹp Online đột nhập vào hậu trường đầy thú vị của chiến dịch quảng cáo đặc biệt này của Burberry.
Từ trái qua phải: Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey, diễn viên Sienna Miller và nhiếp ảnh gia Mario Testino
Cặp đôi Sienna Miller và Tom Sturridge trong một cảnh quay video cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2013-14 của Burberry
Cặp đôi này cũng không ngần ngại trao cho nhau những giây phút ngọt ngào phía sau hậu trường
Bài: Thanhhuysing
Hình ảnh và thông tin do Burberry cung cấp