Burberry ra mắt dòng nước hoa Rhythm - Tạp chí Đẹp

Burberry ra mắt dòng nước hoa Rhythm

DELETED

Hôm qua, ngày 3/9, hãng thời trang Burberry vừa ra mắt chiến dịch quảng bá toàn cầu giới thiệu dòng nước hoa mới nhất dành cho nam giới mang tên Rhythm (Nhịp Điệu). “Gợi cảm và đầy khiêu khích, dòng nước hoa Rhythm lấy cảm hứng từ âm nhạc sống và năng lượng cuồng nhiệt của đám đông”, Giám đốc Sáng tạo, Christopher Bailey cho biết về nguồn cảm hứng sáng tạo nên dòng nước hoa Rhythm.   

Đúng như tên gọi, dòng nước hoa mới này được lấy cảm hứng từ âm nhạc với âm sắc của từng nốt nhạc được thể hiện qua sự hòa quyện của từng lớp tinh dầu ngập tràn hương thơm. Lớp tinh dầu trên cùng bao gồm chiết xuất tinh dầu từ chi cỏ roi ngựa (Basil verveina) sảng khoái, hương cay nhẹ của tinh dầu tiểu đậu khấu (Cardamom), vị trái cây của chiết xuất tinh dầu từ quả cây bách xù (Juniper berries), tinh dầu hoắc hương (Patchouli) và nhựa Chi Bồ đề (Styrax resin). Lớp tinh dầu căn bản bao gồm gỗ cây tuyết tùng (Cedar wood), hương trầm (Incense), và hạt đậu Tonka.

Người mẫu, tay trống của nhóm nhạc These New Puritans, George Barnett được lựa chọn làm gương mặt đại diện của dòng nước hoa mới Rhythm.

Dấu ấn đầu tiên khi thử dòng nước hoa Rhythm chính là mùi hương mạnh đúng như tinh thần cuồng nhiệt của đám đông. Sau khi lớp tinh dầu trên cùng bay mùi, hương dịu ngọt của tinh dầu căn bản bắt đầu lan tỏa và phảng phất trong suốt thời gian dài. Dòng nước hoa Rhythm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh chàng yêu thích mùi hương đậm, cá tính và đặc biệt có gu riêng biệt.

Hai gương mặt gồm tay trống của ban nhạc These New Puritans, George Barnett và người mẫu Suki Waterhouse được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của dòng nước hoa Rhythm toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt đơn thuần, chiến dịch quảng bá của dòng nước hoa Rhythm còn bao gồm việc trình làng BST những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ dòng nước hoa mới này với tên gọi “Brit Rhythm capsule collection”. Tham khảo thêm về BST này tại đây.

Một chuỗi series chương trình mang tên “Brit Rhythm” cũng sẽ được diễn ra tại 3 thành phố lớn là London vào ngày 16/10; New York vào ngày 17/10; Singapore vào ngày 18/10. Đây có thể được coi là nỗ lực của Burberry mang đến những trải nghiệm phong cách sống đồng nhất, đặc trưng của Anh Quốc đến với những fan hâm mộ của hãng trên toàn cầu.

Một điều không kém phần thú vị chính là Burberry dành riêng cho những khách hàng của mình tại Việt Nam cơ hội được sở hữu sản phẩm mẫu của dòng nước hoa mới Rhythm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin và địa chỉ liên lạc của mình tại đây; một mẫu dùng thử của Rhythm sẽ được gửi đến bạn. Việc đăng ký tham dự cũng sẽ giúp bạn có cơ hội được tham dự vào series chương trình “Brit Rhythm” tại 3 thành phố lớn, London, New York và Singapore trong tháng 10 tới.

Dòng nước hoa mới Rhythm gồm 3 mẫu: 30ml, 50ml và 90ml. Tham khảo thêm về dòng nước hoa mới này tại hệ thống cửa hàng chính hãng tại:

1. Khách sạn Rex, Tp. HCM. Tel: +84 8 3823 7640

2. Trung tâm Thương mại Diamond Plaza, Tp. HCM.Tel: +84 8 3827 7589

3. Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.Tel: +84 4 3936 7120

 

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Burberry cung cấp


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin và sự kiện diễn ra xung quanh lĩnh vực này? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ những thông tin và sự kiện nóng hổi đó tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

04/09/2013, 06:46