Nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, về lối sống khỏe mạnh toàn diện và thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội, Panasonic vừa khởi động chiến dịch “Cùng GenG sống Xanh đi”, bao gồm một chuỗi hoạt động trực tuyến và trực tiếp.
Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (tạm dịch: “Tác động xanh của Panasonic”) của tập đoàn, về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong chiến dịch này, Panasonic giới thiệu Gen G – một khái niệm hoàn toàn mới không chỉ giới hạn ở thế hệ Z hay giới trẻ. Phong cách sống đặc trưng của Gen G được thể hiện qua những “đại sứ” trẻ trung và năng động, tiêu biểu như MC Khánh Vy và Helly Tống, hai bạn trẻ truyền cảm hứng không chỉ vì sự tài năng, mà còn về sự nhiệt huyết trong các hoạt động dành cho cộng đồng và môi trường. Thêm vào đó, sự xuất hiện và đồng hành của Hina Nguyễn – đại sứ Ảo của chiến dịch, được xây dựng như một hình tượng thanh niên Việt Nam điển hình ham học hỏi và thích khám phá để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn hứa hẹn sẽ tạo cho chiến dịch sự lan toả nhất định.