Louis Vuitton mới hé lộ loạt hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2020 dành cho nữ và người chụp bộ hình này không ai khác chính là NTK Nicolas Ghesquière – Giám đốc Nghệ thuật phụ trách mảng thời trang nữ của Louis Vuitton.
Trong chiến dịch quảng cáo lần này, NTK Nicolas Ghesquière mời những gương mặt quen thuộc của Louis Vuitton đến studio của ông nằm trên đường Quai Voltaire ở Paris. Trong số những gương mạt quen thuộc đó còn có cả những người bạn thân quen của vị Giám đốc Nghệ thuật tài năng, là những tính cách khác biệt truyền cảm hứng sáng tạo cho ông. Có thể kể ra những cái tên như Léa Seydoux, Marina Foïs, Noémie Merlant, Akon Changkou, Stacy Martin, Dina Asher-Smith, Lous & the Yakuza và Sora Choi. Họ đến từ rất nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau (thời trang, điện ảnh, âm nhạc, thể thao,…), đại diện cho những vẻ đẹp khác nhau và tất cả đều thực sự tỏa sáng trong những bức hình của mình. Sánh vai cùng những mỹ nhân trong chiến dịch lần này là những chiếc túi xách trứ danh của Louis Vuitton như Capucines, Twist, Pont 9 và Dauphine.
Xen lẫn với những nét quen thuộc làm nên tên tuổi của Louis Vuitton là một trong những điểm nhấn đặc sắc từ BST Thu Đông 2020 của Louis Vuitton – dòng sản phẩm “SINCE 1854”. Chất liệu vải gấm được dệt một con số vô cùng ý nghĩa, năm ra đời của Louis Vuitton 1854, xen lẫn cùng với những bông hoa Monogram tạo nên một biểu tượng mới cho thương hiệu lừng lẫy 166 năm tuổi này. Họa tiết “SINCE 1854” được thể hiện trên các thiết kế trang phục và phụ kiện của Louis Vuitton một cách hết sức tự nhiên hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong mùa Thu Đông 2020 đang đến gần. Toàn bộ hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton sẽ được “lên sóng” chính thức từ tháng 9/2020.