Sự kiện được tổ chức tại trụ sở của Nu Skin Việt Nam, 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM. Đây là triển lãm có quy mô lớn đầu tiên của Nu Skin tại Việt Nam. Sự kiện này thu hút hàng trăm khách tham dự, bao gồm khách hàng, nhà phân phối, doanh nhân quan tâm đến các sản phẩm và cơ hội kinh doanh của Nu Skin.
“Nu Skin là doanh nghiệp đư ợc thành lập dành cho doanh nhân – những người quan tâm tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Chúng tôi rất vui mừng vì sự kiện này sẽ đem đến cơ hội tốt cho những khách hàng quan tâm đến các giải pháp sáng tạo để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp c ủa họ, cũng như những người kinh doanh tìm kiếm sự tự do tài chính và thời gian” – Bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành, Nu Skin Thái Lan và Việt Nam cho biết.
Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh hấp dẫn, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của Công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí đầu tiên trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® đặc trưng bao gồm thực phẩm bổ sung ageLOC® R, thiết bị ageLOC® Galvanic Spa System, ageLOC® Galvanic Body Spa™, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Transformation. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu ‘NUS’. Thông tin thêm tại trang web: http://www.nuskin.com
PV