Xúc cảm

DELETED

Thế giới sang trọng và mạnh mẽ của quý ông hòa cùng thế giới tinh tế và quý phái của quý bà trong “Đêm Giáng Sinh Thượng Lưu” do Samsung Vina tổ chức tại khách sạn Park Hyatt làm bùng lên nhiều cảm xúc.

 

Bồi hồi nhìn lại một năm an lành đang qua và cầu chúc cho một năm mới thịnh vượng sắp đến, hân hoan đón nhận trọn vẹn niềm vui của thành công và rộn ràng hạnh phúc với vinh quang của men say chiến thắng.

Trong thế giới ngập tràn xúc cảm ấy, mọi người đã cùng nâng ly chúc mừng cho thành quả ngoạn mục của TV LCD Samsung: liên tục vươn lên dẫn đầu ở những thị trường chủ lực trên toàn thế giới với sự trẻ trung, phóng khoáng của Sonoma; sành điệu, quyến rũ của Bordeaux và sang trọng, hoàn hảo của Mosel. 

 Giọng hát tuyệt vời của ca sĩ Mỹ Linh, tiếng dẫn chuyện duyên dáng, trầm ấm của MC Quỳnh Hương, nét đẹp sang trọng, quý phái của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung… cùng với sự tinh tế, lịch thiệp của những doanh nhân hàng đầu càng làm cho đêm giáng sinh Thượng Lưu thêm lung linh, huyền ảo.

Dường như những gương mặt thành công nhất trên nhiều lĩnh vực của Việt Nam trong năm qua đều hội tụ về đây để chúc mừng cho bước đột phá của TV LCD Samsung: được xem là sự kiện đáng chú ý nhất trong năm 2006, vinh dự giành nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới.

 Đến với Đêm Giáng Sinh Thượng Lưu, mỗi vị khách mời đặc biệt đều mang cảm giác thăng hoa trong không khí giáng sinh lý tưởng.
 
TV LCD Samsung và những bước tiến ngoạn mục

Trong năm 2006 Samsung đã thực sự khẳng định được vị thế dẫn đầu khi chiếm lĩnh được những thị trường trọng điểm nhất trong lĩnh vực TV LCD.

Tại Mỹ, TV LCD Samsung đứng đầu về số lượng bán ra chiếm 18,7% thị phần, tăng trưởng 250% so với năm 2005, gấp 2,3 lần so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường.

Tại Châu Âu, Samsung LCD đứng đầu cả về thị phần về số lượng sản phẩm và giá trị doanh số với phần trăm tương ứng là 20,3% và 24,3%, tăng trưởng 183%, gấp 1,8 lần mức tăng trưởng của cả khu vực.

Đông Nam Á nói chung là thị trường thể hiện sự tăng trưởng đột biến nhất của TV LCD Samsung với 490%, chiếm 34% thị phần, tăng gấp 3,3 lần so với năm 2005.

Còn ở Việt Nam, chỉ 1 tháng sau khi TV Samsung LCD Bordeaux ra mắt, Samsung đã giành vị trí số 1 với 33% thị phần (tháng 5/2006) và liên tục tăng lên 41% (tháng 09/2006) và 37% (tháng 11/2006).

Thực hiện: depweb

18/04/2007, 16:30