“Vui cùng con – Hát cùng con”: Chương trình âm nhạc tương tác cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam

ĐẸP KIDS

Chương trình truyền hình âm nhạc tương tác đầu tiên dành cho gia đình và các bé từ 0-6 tuổi “Vui cùng con – Hát cùng con” sẽ lên sóng HTV3 DreamsTV vào ngày 15/12.

Với tiêu chí xây dựng chương trình giải trí giáo dục (edu-tainment), “Vui cùng con – Hát cùng con” không chỉ là sân chơi âm nhạc – giáo dục mầm non đáng yêu, đầy sắc màu, mà còn đem đến những hoạt động tương tác sáng tạo, giúp ba mẹ và các thành viên trong gia đình có thể vui chơi, kết nối với con, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa cùng nhau.

Lần đầu tiên có chương trình âm nhạc tương tác cho trẻ em Việt Nam.

Chương trình gồm 10 tập với 10 chủ đề khác nhau nhưng quen thuộc với cuộc sống xung quanh bé, như: chào đón ngày mới, mặt trời, khu vườn, đôi bàn tay, gia đình v.v… được phát sóng vào chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

Mỗi tập dài khoảng 22 phút, được xây dựng như 5 sân chơi lần lượt của 5 gia đình bạn nhỏ ở 5 độ tuổi khác nhau. Mỗi bạn nhỏ có khoảng 5 phút cùng với cha mẹ vui chơi, ca hát, vận động, nhảy múa theo các bài hát thiếu nhi cuốn hút, với sự dẫn dắt của Thạc sĩ Âm nhạc Triệu Yên.

Thạc sĩ Âm nhạc Triệu Yên hướng dẫn các bậc phụ huynh dạy con bằng âm nhạc để trẻ phát triển sự sáng tạo.

Mỗi tập “Vui cùng con – Hát cùng con” sẽ giới thiệu 5 bài hát thiếu nhi song ngữ Anh – Việt phù hợp với từng độ tuổi của bé. Âm nhạc cũng như các trò chơi chuyển động, tương tác cùng âm nhạc sẽ hướng về cùng một chủ đề, giúp các phụ huynh tìm ra cách dạy con, vui cùng con, khơi gợi óc sáng tạo và trí tò mò của con.

Chương trình đề cao vai trò và sự có mặt của phụ huynh trong việc vui chơi dạy dỗ trẻ, tạo ra sự kết nối, phát triển tình cảm gia đình; cũng như bám sát tinh thần Kindermusik khi giúp trẻ học và phát triển thông qua các hoạt động âm nhạc sáng tạo cùng ba mẹ, vui vẻ nhưng có tính giáo dục, giúp trẻ phát triển tư duy và thể chất thông qua âm nhạc trong các hoạt động hằng ngày.

Không chỉ là sân chơi âm nhạc, chương trình còn đem những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình.

Bài: PV

09/12/2019, 09:00

TC Motor khuyến mại lên đến 40 triệu đồng cho xe Hyundai

ĐẸP KIDS

Từ ngày 1 – 31/12/2019, TC Motor thực hiện chương trình khuyến mại dành cho 3 mẫu xe Hyundai là Grand i10, Kona và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống đại lý Hyundai chính hãng của TC Motor trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua xe Grand i10 1.2 bản 5 cửa AT và MT sẽ được ưu đãi 15 triệu đồng, Elantra là 20 triệu đồng và 40 triệu đồng đối với mẫu Kona.

Kona là mẫu xe được TC Motor giới thiệu ra thị trường vào tháng 8/2018 và đã gặt hái được nhiều thành công với gần 9.000 xe được bán ra. Trong khi đó, Elantra là mẫu sedan cùng phân khúc với Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Mazda 3 trong khi mẫu Grand i10 thuộc phân khúc A với tổng lượng xe bán ra trong 11 tháng đầu năm 2019 đạt tới hơn 16.000 chiếc.

Volkswagen Việt Nam ưu đãi cho khách hàng làm dịch vụ

ĐẸP KIDS

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ cuối năm, VW Việt Nam mang đến chương trình tri ân khách hàng sử dụng các dòng xe Volkswagen trên toàn quốc.

Theo đó, VW sẽ giảm giá 20% giá phụ tùng bảo dưỡng cho khách hàng (bao gồm các loại lọc, dầu phanh, dầu trợ lực, dầu hộp số, gạt mưa, má phanh, bugi, dây cu roa, nước làm mát thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Volkswagen) khi khách hàng đến bảo dưỡng xe từ nay đến 15/1/2020, căn cứ theo các phiếu sửa chữa (SO) và hóa đơn sửa chữa dịch vụ của khách hàng.

Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian cũng như cho cố vấn dịch vụ có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu trước về chiếc xe có thể đặt lịch hẹn bảo dưỡng qua website của hãng hoặc hotline dịch vụ. Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.

Cello Fundamento 4: Đêm nhạc của sự trở về

ĐẸP KIDS

Sau thời gian dài khổ luyện tại Rumani – một trong những cái nôi của nền âm nhạc cổ điển thế giới, nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân sẽ trở lại với công chúng yêu nhạc thủ đô trong Cello Fundamento 4: Home Sweet Home tới đây.

Cello Fundamento: điểm hẹn của những người say mê âm nhạc cổ điển và tiếng đàn cello mang âm trầm đặc sắc.

Tiếp nối thành công của chuỗi hòa nhạc cổ điển Cello Fundamento qua 3 mùa tổ chức, Cello Fundamento 4 sẽ cống hiến cho khán giả một đêm diễn duy nhất tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 20h ngày 29/12.

Bên cạnh nghệ sĩ trẻ Đinh Hoài Xuân – người sáng lập chuỗi hòa nhạc tôn vinh cây đàn cello, sân khấu của Cello Fundamento 4 còn quy tụ các tài năng của âm nhạc giao hưởng Á – Âu. Trong đó, phải kể đến nghệ sĩ violon Ciprian Marinescu (Rumani) – nhạc trưởng dàn nhạc Osaka Nhật Bản, nghệ sĩ cello Răzvan Gabriel Suma (Rumani) – Giáo sư tại Đại học Âm nhạc quốc gia Bucharest cùng các nghệ sĩ Ella Bokor (Rumani), Hiroaki Yamaguchi (Nhật Bản). Ngoài ra, đêm nhạc đặc biệt này còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân – Chủ tịch Hội nhạc sĩ Việt Nam, nghệ sĩ piano Chử Hải Ly và nghệ sĩ kèn Clarinet Trần Khánh Quang.

Đinh Hoài Xuân – nữ nghệ sĩ sáng lập Cello Fundamento.

Cello Fundamento 4 lựa chọn chủ đề “Trở về”, lấy quê hương Việt Nam làm điểm tựa cho âm nhạc và cảm xúc. Thông qua cây đàn cello, Đinh Hoài Xuân muốn gửi gắm tình cảm tri ân đối với quê hương, nơi cô sinh ra và lớn lên, cũng là nơi khơi nguồn cho những đam mê của cô với tiếng trung hồ cầm. Đêm hòa nhạc cũng đánh dấu sự trở về của Hoài Xuân sau khi tốt nghiệp Đại học m nhạc quốc gia Bucharest với tấm bằng Tiến sĩ Cello danh giá.

Bên cạnh các nhạc phẩm nổi tiếng được chuyển soạn cho cello cùng các nhạc cụ khác, như thường lệ, khép lại Cello Fundamento sẽ là một ca khúc dân gian Việt Nam dành riêng cho 3 cây đàn cello và Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia được nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chuyển soạn. Tiếp nối dư âm của các làn điệu dân ca “Gà gáy”, “Đi cấy” hay “Lý ngựa ô” trong các mùa Cello Fundamento vừa qua, sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian Việt Nam với âm nhạc cổ điển thế giới mà Đinh Hoài Xuân cùng ekip đem lại sẽ tạo nên một điểm nhấn mới mẻ, độc đáo cho hòa nhạc năm nay.

Thông qua chương trình Cello Fundamento, Đinh Hoài Xuân không chỉ đem đến cho khán giả một không gian hòa nhạc thính phòng quốc tế mà còn hé mở góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Dương Thụ bày tỏ: “Cello Fundamento không chỉ là tài năng mà còn là nguồn năng lượng dồi dào của một nghệ sĩ trẻ tuổi cùng tình yêu với nơi mà cô sinh ra, lớn lên và đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp. Trở về với quê hương cũng là trở về với chính mình để trao tặng tình yêu ấy cho công chúng. Hy vọng chương trình sẽ thành công để Đinh Hoài Xuân còn thêm nhiều chuyến trở về nữa với Cello Fundamento.”

Với đam mê dành cho cây đàn cello và khát vọng đưa cello đến với đông đảo công chúng thông qua các buổi biểu diễn mang tính chuyên nghiệp và sáng tạo, từ năm 2016, nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân sáng lập Cello Fundamento và duy trì tổ chức thường niên chương trình này tại Việt Nam. Thông qua chương trình, Đinh Hoài Xuân không chỉ đem đến cho khán giả một không gian hòa nhạc thính phòng quốc tế mà còn hé mở góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: hãy “chạm” cho đúng

ĐẸP KIDS

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?

Ông Nguyễn Dương, Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, sáng lập kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Cempartner cho biết, trong hành trình trải nghiệm của khách hàng (customer journey), việc thiết kế các điểm chạm (touch point) có chủ đích là yếu tố quyết định không chỉ việc kéo khách hàng chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình, mà còn giữ chân họ trong những lần tiếp sau.

Không phải chạm càng nhiều càng tốt

Chính vì vai trò to lớn của điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng, mà hầu hết các doanh nghiệp đều đổ không ít tiền của để thiết kế những ma trận tối ưu nhất để tiếp cận khách hàng trên mọi mặt trận, từ online đến offline. Thế nhưng kết quả lại không đạt như mong muốn. 

Chạm sao cho khách hàng thấy thích, thấy dễ chịu luôn là bài toán khiến doanh nghiệp đau đầu.

Theo nghiên cứu của Forbes năm 2018, 92% công ty muốn làm trải nghiệm khách hàng nhưng làm không tốt”, bà Hoàng Thị Mai Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Publicis One Việt Nam, viện dẫn một con số minh họa. “Cũng trong năm 2018, đã có hơn 500 tỷ đô – la chi phí cho việc xây dựng trải nghiệm khách hàng nhưng đa phần số đó bị đổ xuống biển, không tạo được trải nghiệm tích cực cho khách hàng của họ”, bà Mai Hương cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Nguyễn Hoài Trang, Phó Giám đốc Kantar Insight Division bật mí, theo một số liệu do Kantar thu thập được thì cứ 4 quảng cáo online sẽ có 1 quảng cáo khiến khách hàng khó chịu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu được quảng cáo.

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm”. 

Điều đó cho thấy rằng, trong rất nhiều trường hợp, doanh nghiệp đã đầu tư không ít công sức tiền của nhằm chạm đến gần hơn khách hàng của họ, nhưng thực tế lại đẩy khách hàng của họ ra xa hơn. Bà Mai Hương lý giải, thực tế có tình trạng như vậy xảy ra không ít, là do doanh nghiệp đã chạm không đúng lúc, không đúng chỗ và không đúng đối tượng do không biết phân tích data: “Không phải càng chạm nhiều càng tốt. Có khi chạm một lần mà nhớ mãi”, bà Mai Hương cho hay.

Chạm sao cho khách hàng thích?

Theo bà Mai Hương, trong quá khứ, thương hiệu là người quản lý điểm chạm. Nhưng trong thời đại kỷ nguyên số như hiện nay, chính khách hàng mới là người quản lý điểm chạm. Người tiêu dùng hiện nay có quá nhiều kênh để chạm, để kết nối với thương hiệu. Điểm chạm bây giờ cũng có thể là điểm nổ bùng nếu thương hiệu không có chiến lược quản lý điểm chạm sao cho hiệu quả. Bà Mai Hương cho hay: Hiểu được touch points của khách hàng, ta có thể xây dựng được bản đồ customer journey từ không biết đến mua hàng và tiếp tục là khách hàng thân thiết”.

Bà Mai Hương cho biết thêm, khi thiết kế các điểm chạm, bản thân doanh nghiệp phải luôn ý thức rõ, khách hàng của họ là “con người”, chứ không phải là “target, user, segment hay data”… Họ không chỉ đòi hỏi chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi và quan hệ song phương, mà còn đòi hỏi một trải nghiệm hoàn thiện, không phụ thuộc kênh, có tính xã hội và có thể chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong cuộc sống, “chạm” khác đụng chạm hay va chạm. Trong kinh doanh cũng vậy, nếu thương hiệu thiết kế điểm chạm không đúng, có thể biến điểm chạm thành ngòi nổ cho cuộc chiến giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Trong kỷ nguyên số, khi mà mọi thông tin khách hàng đều có thể dễ dàng bị đánh cắp, phơi bày, người tiêu dùng hơn hết cần lòng tin ở thương hiệu. Ở đó, những thông tin, dữ liệu về khách hàng được minh bạch nhưng bảo mật và an toàn tuyệt đối. Khách hàng mong muốn được phục vụ tận tình hơn, riêng biệt hơn với từng cá nhân họ và không giống với bất kỳ cá nhân nào khác. Vì họ là cá thể riêng biệt, nên việc chạm với mỗi người cũng sẽ là khác nhau chứ không có công thức chung duy nhất.

Khi ai cũng sở hữu dữ liệu khách hàng khổng lồ và những công cụ tiếp cận khách hàng tối tân nhất thì việc thành công của thương hiệu lại không nằm ở việc thương hiệu đó sở hữu bao nhiêu data, tổ chức bao nhiêu chiến dịch digital, viral được bao nhiêu share và like, thậm chí bao nhiêu sales… mà sự khác biệt nằm ở chính yếu tố con người. “Hãy cứ đắm đuối với những thứ thuộc về con người, chủ động cung cấp những gì phục vụ cho nhu cầu của con người, thực hiện nó với trái tim con người một cách chân thật, cố gắng thay đổi thế giới dù chỉ là thêm một nụ cười hay bớt đi một cọng rác”, bà Mai Hương đúc kết.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới. Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, sự kiện năm nay quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu,thu hút 1200 người tham dự. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airline, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank,…

Ấn tượng cùng bộ ảnh bikini mang chủ đề bảo vệ môi trường của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

ĐẸP KIDS

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút trên chặng đường tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Trong đó, phần thi “Người đẹp biển” và chụp ảnh cùng trang phục bikini nóng bỏng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ ảnh lần này lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, tạo cảm hứng cho nhiều người cùng chung tay bảo vệ sự sống, bảo vệ màu xanh của trái đất. Cùng Vietjet đánh thức giấc mơ xanh chính là chiến dịch bảo vệ môi trường mà hãng hàng không này muốn hướng tới.

Các thí sinh HHHV Việt Nam 2019 tự tin với đường cong quyến rũ.
Các người đẹp cùng lời kêu gọi bảo vệ sinh vật biển thông qua việc bảo vệ môi trường biển.

Sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng của các người đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.
Sự mềm mại và quyến rũ của những dải lụa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam.

Tượng trưng cho màu xanh tươi đẹp của biển, dải lụa không chỉ giúp các người đẹp tôn dáng mà còn truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường. Vietjet tin rằng, trong mỗi người đều mang tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu cuộc sống lành mạnh và yêu môi trường xanh.
Các người đẹp thật nổi bật với bộ bikini nổi danh thế giới.

Trước đó, các người đẹp đã có trải nghiệm thoải mái, thú vị khi bay cùng Vietjet, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Vietjet tự hào khi bất kì vật dụng nào trên tàu bay của hãng cũng hữu ích và có khả năng tái chế cao, và luôn khuyến khích người dùng cùng hãng sáng tạo ra những hoạt động thân thiện với môi trường.

Nhiều nhan sắc được chú ý từ những vòng đầu tiên như Thúy Vân, Hoàng Phương, Nguyễn Diana… đều thể hiện sự tự tin, rạng rỡ, sẵn sàng bước vào giai đoạn quyết định.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá? Ai sẽ là “Người đẹp biển” rạng rỡ nhất với bộ bikini nổi tiếng? Câu trả lời sẽ có tại đêm Chung kết diễn ra ngày 07/12/2019 sắp tới tại Nha Trang.