Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho Tiffany Lock, tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm Florence Pugh.
Tiffany & Co. giới thiệu chiến dịch quảng bá các thiết kế tiếp theo của BST Tiffany Lock bao gồm mặt dây chuyền, nhẫn, hoa tai và vòng tay với cách phối chất liệu đa dạng. Thương hiệu tôn vinh những sáng tạo mang tính biểu tượng này bằng một chiến dịch đặc biệt với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu: Rosé (BLACKPINK), Jimin (BTS), Nancy Ajram và Florence Pugh. Các ngôi sao tham gia chiến dịch xuất hiện trong các thiết kế Lock mới nhất, biểu tượng của tình yêu và đại diện cho những sự liên kết không thể phá vỡ.
Lấy cảm hứng từ sức sống lâu bền của chiếc ổ khóa biểu tượng được giới thiệu năm 1883, một dấu ấn thiết kế đã hơn thế kỉ của thương hiệu, Tiffany Lock ra đời với sự diễn giải xuất sắc về cả tính thẩm mỹ lẫn thủ công, là lời tri ân đậm sâu với di sản lẫy lừng của nhà sáng lập.
Những phiên bản mới tôn vinh các mối liên kết cá nhân giữa con người cùng sức mạnh vô hạn của tình yêu. BST phi giới tính giới thiệu những sáng tạo gồm hoa tai, mặt dây chuyền, nhẫn và vòng tay với các cách phối chất liệu đa dạng kết hợp giữa vàng và kim cương. Nổi bật bằng vẻ đẹp sáng bóng, thanh lịch kết hợp cùng những viên kim cương huyền thoại của Tiffany, Tiffany Lock có các lựa chọn chất liệu bằng vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng 18K, đồng thời còn ra mắt phiên bản đính kim cương toàn bộ, đính kim cương một phần hoặc bản trơn hoàn toàn. Ngoài ra, Tiffany & Co. cũng sẽ ra mắt một mẫu vòng tay Lock hoàn toàn mới bằng chất liệu vàng trắng 18k được đính phối hợp giữa kim cương giác cắt baguette và kim cương giác cắt tròn.