Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam kể từ ngày 5/11/2021.
Không chỉ mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear với lựa chọn đa dạng hơn về kích cỡ, cửa hàng UNIQLO.com sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng trực tuyến như BST trang phục giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang và BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu.
Hàng loạt các BST mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như BST Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, BST áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.
Trong giai đoạn khai trương, tiếp tục với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong nhịp sống mới, UNIQLO mang đến loạt ưu đãi, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.999.000VNĐ, khách hàng có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn.
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App