Thương hiệu hành lý nổi tiếng thế giới TUMI ra mắt chiến dịch quảng bá cho mùa Lễ hội 2020 với bối cảnh phủ đầy tuyết trắng, được tô điểm bởi những vệt sáng ghi lại cảm giác ấn tượng khi khám phá vẻ đẹp về những chuyến đi trong mùa Lễ hội.
Nguồn cảm hứng của năm 2020 đến từ các địa điểm thú vị, không phải nơi nào xa xôi mà là chính quê hương hay thậm chí là phòng khách trong nhà bạn. TUMI khuyến khích tất cả mọi người hãy kết nối với những người thương yêu xung quanh, và dành tặng những món quà khơi dậy cảm xúc. Đây là thời điểm để khám phá lại những gì thực sự quan trọng quanh ta và trân trọng. Điều đó sẽ tạo nên sự lý thú vô hạn, bởi đi đâu không quan trọng, quan trọng là lý do tại sao chúng ta bắt đầu chuyến hành trình.
Mùa lễ hội này, TUMI giới thiệu 19 Degree Aluminum Rolling Trunk, một hình dáng mới với trải nghiệm hoàn toàn khác, để phù hợp với một thái độ di chuyển mới. Thiết kế này giống như một tủ quần áo di động với các ngăn bên trong có thể đóng mở sáng tạo, để sắp xếp đồ đạc một cách khoa học hơn.
Dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, BST 19 Degree Polycarbonate ra mắt tông màu Cordovan mới, một màu sắc đậm đà hoàn hảo cho mùa thu đông. Siêu nhẹ nhưng siêu bền với những cải tiến kỹ thuật mới nhất, 19 Degree Polycarbonate thời trang mang tới những chiếc vali cực kỳ linh hoạt và sang trọng. Được thiết kế cho lối sống kết nối thời hiện đại, sản phẩm có trang bị cổng sạc USB bên ngoài, với túi bên trong cho sạc dự phòng, các phần túi được sắp xếp chu đáo và tay cầm nhiều để tạo sự thoải mái linh hoạt.
Bên cạnh đó, TUMI giới thiệu BST Voyageur mang đến sự dễ dàng, tiện nghi cho các chuyến đi với các thiết kế vừa có tính ứng dụng cao lại vô cùng phong cách. Các chất liệu mới của mùa này bao gồm chất da nhẹ, mịn và sang trọng cùng thiết kế hiện đại vượt thời gian. Mọi chi tiết đều tiện dụng, từ các khe cắm thẻ tiện lợi đến lớp da sang trọng làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho các thiết kế này.