Để chinh phục lượng khán giả khó tính và nghiêm khắc, nữ Giám đốc Sáng tạo Waight Keller chọn cách “trở về cội nguồn”, gợi nhắc giới mộ điệu về tính mềm mại đã trở thành thương hiệu của Chloe, thể hiện rõ nét qua những chiếc váy thắt eo thấp, phần chân váy với nếp gấp “như mây”. Màu xanh lá cây, xanh lam, đỏ khói, cam và sắc đỏ bordeaux là những gam màu chủ đạo trong lần ra mắt này.
Mở màn buổi trình diễn là chiếc váy chiffon mềm mại với những đường cắt từ cổ áo dọc theo thân váy. Chúng giống hàng loạt tia sáng dõi theo bước chân catwalk và đã trở thành điểm nhấn thu hút, khiến những người có mặt không thể rời mắt.

Áo trắng không cổ thanh lịch với phần đuôi áo dài dưới lớp váy bằng vải chiffon, áo da với nếp cắt bằng vải chiffon, những chiếc váy trắng tinh khiết, quần lụa kết hợp với áo từ vải linen… là những nét độc đáo trong lần ra mắt này. Rõ ràng, Waight Keller đã để lại dấu ấn ở vị trí mới.



































Minh Trang (theo Vogue)