Hơn
một thế kỷ trước – vào năm 1886 – thương gia Michael Braun và nhà sản
xuất corset Gottfried Spiesshofer đã hợp tác xây dựng nên công ty sản
xuất đồ nội y cho phụ nữ đầu tiên trên thế giới.
một thế kỷ trước – vào năm 1886 – thương gia Michael Braun và nhà sản
xuất corset Gottfried Spiesshofer đã hợp tác xây dựng nên công ty sản
xuất đồ nội y cho phụ nữ đầu tiên trên thế giới.

Michael Braun và Gottfried Spiesshofer
Có
lẽ khi đó, hai chàng trai trẻ không thể biết rằng xưởng sản xuất corset
mà họ thành lập ở miền Nam nước Đức sẽ có ngày trở thành công ty dẫn
đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội y.

Trải
qua 125 năm, xưởng sản xuất chỉ với 6 máy may và 6 công nhân đã phát
triển ra toàn cầu với mạng lưới 37.500 công nhân tại 120 quốc gia. Điều
đáng tự hào nhất có lẽ là công ty này hiện vẫn thuộc quyền sở hữu
của những thành viên trong gia đình những người đã sáng lập ra nó.
qua 125 năm, xưởng sản xuất chỉ với 6 máy may và 6 công nhân đã phát
triển ra toàn cầu với mạng lưới 37.500 công nhân tại 120 quốc gia. Điều
đáng tự hào nhất có lẽ là công ty này hiện vẫn thuộc quyền sở hữu
của những thành viên trong gia đình những người đã sáng lập ra nó.

Triumph cho ra mắt BST đồ lót mang phong cách vintage dựa trên những mẫu đồ lót cổ điển
Vào
năm 1886, áo lót là kiểu áo quấn chặt quanh người với gọng nhựa dọc
thân (corset). Tuy nhiên, có
quá nhiều thứ đã thay đổi trong 125 năm qua. Trong tháng này,
Triumph International đã cho ra mắt BST Vintage để kỷ niệm 125 năm chặng
đường hình thành và phát triển của công ty. BST lấy cảm hứng từ những
thiết kế cổ điển, bao gồm áo nịt ngực, bra, áo ngực xoắn trôn ốc và quần ôm cạp cao.
năm 1886, áo lót là kiểu áo quấn chặt quanh người với gọng nhựa dọc
thân (corset). Tuy nhiên, có
quá nhiều thứ đã thay đổi trong 125 năm qua. Trong tháng này,
Triumph International đã cho ra mắt BST Vintage để kỷ niệm 125 năm chặng
đường hình thành và phát triển của công ty. BST lấy cảm hứng từ những
thiết kế cổ điển, bao gồm áo nịt ngực, bra, áo ngực xoắn trôn ốc và quần ôm cạp cao.

BST gồm có các mẫu đồ lót mang phong cách ren vintage, vintage touch và các loại áo ngực vintage kết hợp hai gam màu đen và trắng.

Các thiết kế mang phong cách vintage đều là sự kết hợp giữa cổ điển và
hiện đại. Từ trái sang: váy ren ôm thân 3.609.000 VND – váy ôm màu hồng
3.345.000 VND.
hiện đại. Từ trái sang: váy ren ôm thân 3.609.000 VND – váy ôm màu hồng
3.345.000 VND.

Chiếc áo ngực với họa tiết xoắn chôn ốc khiến không ít người liên
tưởng đến những chiếc áo lót cổ điển. Từ trái sang: áo ngực và quần cạp
cao 2.086.000 VND
tưởng đến những chiếc áo lót cổ điển. Từ trái sang: áo ngực và quần cạp
cao 2.086.000 VND

Áo chẽn eo và áo nịt ngực được lấy cảm hứng từ những thiết kế cổ xưa
của Triumph International. Từ trái sang: áo chẽn eo 2.450.000 VND – áo
nịt ngực 3.080.000 VND
của Triumph International. Từ trái sang: áo chẽn eo 2.450.000 VND – áo
nịt ngực 3.080.000 VND
Một số cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của Triumph:

Năm 1886: Chiếc áo ngực đầu tiên của Triumph ra đời mang tên “ Bust Improver”

Năm 1965: Những shoot hình đầu tiên mang phong cách retro của Triumph International được chụp tại Hyde Park.

Năm 1980: Người mẫu Amanda Adey mặc áo tắm với thiết kế cut-out của Triumph International.

Năm 1983: Người mẫu Jane Sumner trong một bức ảnh quảng cáo cho áo tắm của Triumph International

Năm 1987: Bộ đồ lót mang tên Bijou của Triumph được trình diễn bởi một người mẫu da nâu

Năm 2006: Một buổi trình diễn của Triumph được tổ chức tại Dusseldorf – Đức

Năm 2007: Gương mặt đại diện mới của Triumph: Louise Redknapp

Năm 2011: Một thiết kế của Triumph tại tuần lễ thời trang London

11/2011: Poster kỷ niệm 125 năm thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Triumph
Viet Nga (theo Dailymail)